Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ngoài chân vòng kiềng, Yoona còn có thêm nhược điểm mà tinh mắt lắm mới nhận ra: Thậm chí đó còn là nỗi khổ của đa số các chị em

Nhược điểm này không chỉ Yoona mà biết bao cô nàng khác đều muốn giấu tiệt hay tìm đủ mọi cách để giải quyết.

Yoona - Nữ thần nhan sắc của Kpop vẫn luôn khiến công chúng phải xuýt xoa trước sắc vóc băng thanh ngọc khiết tựa nữ thần. Bất kỳ hoàn cảnh nào Yoona cũng tỏa sáng rạng ngời xinh đẹp hoàn hảo, tất cả dường như lu mờ trước sự xuất hiện của Yoona.

Nhược điểm duy nhất gắn liền với vóc dáng của Yoona mà trước giờ ai nấy đều biết đó là chân vòng kiềng. Nhưng nhờ tập luyện chăm chỉ, đôi chân cong veo của Yoona cũng được cải thiện đáng kể, trở nên thon dài thắng tắp chứ không cong veo như ngày xưa nữa.

Nhất dáng nhì da, thứ ba chắc là nhan sắc, Yoona xinh đẹp có thừa nhưng khổ nỗi vẫn bị các "thánh soi" soi thêm nhược điểm khác nữa trên cơ thể. Không phải ở vóc dáng, chẳng phải ở làn da mà tinh mắt lắm mới thấy, đó là lông tay rất dài - nhược điểm mà không chỉ Yoona mà biết bao cô nàng muốn giấu nhẹm đi hay tìm đủ mọi cách để "giải quyết".

Thực tế rất nhiều chị em có chung nỗi niềm như Yoona. Lông tay dày, dài và rậm khiến các chị em luôn cảm thấy tư ti mối khi mặc váy áo lộ tay nhất là vào mùa hè. Nàng nào da trắng lại càng rõ lông tay, khiến vẻ ngoài dù nữ tính dịu dàng đến mấy thì nhìn cũng khá "nam tính" với lông tay rõ mồn một.

Cách khắc phục đôi tay nhiều lông

Lông tay dài và nhiều là không chỉ là nhược điểm mà còn là nỗi khổ của các chị em. Chính vì vậy mà không một cô nàng nào không muốn giải quyết ngay vấn đề này, khi đó kem tẩy lông là sản phẩm được các chị em tin tưởng nhất.

* Gợi ý các loại kem tẩy lông phổ biến nhất hiện nay:

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ngoai-chan-vong-kieng-yoona-con-co-them-nhuoc-diem-ma-tinh-mat-lam-moi-nhan-ra-tham-chi-do-con-la-noi-kho-cua-da-so-cac-chi-em-20200426143312106.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY