Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chị em săn Black Friday còn tôi săn đồ si giá sốc: Áo khoác dáng dài 99k mặc lên tôn dáng hết nấc

Mình vừa tậu được chiếc áo khoác dáng dài 99k mà mặc lên tôn dáng hết sảy

Lại chuyện "cũ người mới ta"

Không dám nhận là tín đồ của đồ si (secondhand), nhưng thỉnh thoảng rảnh rỗi là mình lại lượn mấy hiệu đồ si xem có ngó nghiêng được em nào không. Đồ si chính là đồ đã dùng qua rồi nên được bán với giá rất rẻ, nhưng theo kinh nghiệm của mình thì chọn được món đồ ưng ý cũng mất khá nhiều thời gian.

Có 2 kiểu bán đồ si mà mình biết:

- Một là đồ si để đống tha hồ chọn, nhưng phải mất công "bới" và rất khó để thử.

- Hai là các cửa hàng đồ si họ mua lại từ đồ đổ đống (kiểu 1) và chọn cẩn thận từng món đồ, có nơi còn giặt là cẩn thận nữa. Mình thì hay chọn kiểu 2 cho đỡ mất công, đương nhiên kiểu 2 sẽ có giá đắt hơn kiểu 1, nhưng nếu "canh sale" thì vẫn có giá rất hời.

Đơn cử là lần "canh sale" vừa rồi của mình, mình đã lựa được vài chiếc áo len chỉ 39k, thậm chí còn tậu được em áo khoác dạ dáng dài siêu ưng chỉ 99k.

Chiếc áo len này có gam màu đúng chuẩn mùa lạnh, dáng bo gấu và vai hơi bồng, phần cổ áo thiết kế cao một lớp cũng giúp cổ và vai nhìn mảnh mai hơn. Áo này cực dễ mix đồ, kết hợp cùng quần jeans hay chân váy đều rất hợp nhé! Chắc mọi người sẽ không thể tin được mình mua em này chỉ 39k.

Chiếc áo len 39k thứ 2 mà mình tậu về là thiết kế kéo khóa, nhìn có vẻ khỏe khoắn hơn chiếc đầu tiên. Áo này mặc đơn lẻ một mình hay mix cùng áo cổ cao bên trong đều được. Lướt Instagram một lát bạn sẽ thấy nhiều ý tưởng mix&match với dáng áo len này đấy.

Đây là một chiếc áo hoodie siêu ấm mà mình mua trong đợt này. dáng áo rộng và có to trùm cả đầu, áo chất nỉ bông nên mình khá yên tâm về khoản giữ ẩm của em này. có khi chỉ cần khoác thêm chiếc bomber bên ngoài là cũng đủ ấm rồi.

Đây chính là chiếc áo mà mình ưng nhất trong đợt shopping này. áo khoác dáng dài cổ v màu camel cực dễ mặc, nhược điểm duy nhất của chiếc áo là không có khuy cài, nên chắc mình chỉ diện kiểu hờ hững như này thôi. chiếc áo sale rẻ giật mình, chưa đến 100k nên mình phải "quất" luôn.

Thật ra chiếc áo này mình mua từ lâu rồi, có giá khoảng 130k nhưng tiện đây khoe luôn. Áo dáng vai tròn nên bạn nào vai. xuôi thì nên cân nhắc, áo màu xanh ghi khá "sạch", đồ si nhưng chất dạ lì và đẹp, không bị xù lông hay có vết tích gì.

Đó là thành quả một buổi "canh sale" đồ si của mình. Thường thì cứ giao mùa là lại mở kiện mới nên bạn có thể sẽ chọn được đồ ưng ý. Nếu chịu khó lùng đồ si thì có khi bạn còn mua được cả tá áo quần mà giá chỉ vài chục ngàn, mình từng mua áo phông có 10k/chiếc mà chất đẹp luôn. Từ ngày khám phá ra shop đồ si là mình cũng tiết kiệm được khối tiền shopping váy áo.

Nhưng nhớ là trước khi mặc các bạn phải ngâm và giặt thật kỹ, vì là đồ cũ nên rất bụi bẩn. Chọn đồ si cũng nên đeo khẩu trang cẩn thận để tránh hít phải bụi vải nhé!

Gợi ý một vài shop đồ si tại Hà Nội:

Tổ Kén Vintage

Vintage Boutique

2hand official

The Mint

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chi-em-san-black-friday-con-toi-san-do-si-gia-soc-ao-khoac-dang-dai-99k-mac-len-ton-dang-het-nac-20211127002252495.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY