Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Diện lại quần cũ nhưng Rosé vẫn nổi bần bật, lại còn khiến các chị em muốn đổ xô diện quần ống loe hack chân tôn dáng

Tết này ai diện đồ mới 100% thì diện chứ Rosé chẳng ngại diện lại chiếc quần đã mặc từ tháng 4 năm ngoái.

Ai bảo năm mới phải mặc đồ mới, Rosé chứng minh điều ngược lại khi diện đồ cũ mà vẫn xinh đẹp, thần thái đấy thôi. Công bằng mà nói, đoá hồng Black Pink đâu chỉ có vóc dáng hoàn hảo, thon thả từ trên xuống mà còn sở hữu gu thời trang sành điệu, nịnh mắt, mặc lại kiểu quần từng khoe dáng nhưng thể hiện rõ lối mix & match khác nhau. Nhờ đó mà fan vẫn dành lời khen cho Rosé như thường lệ, thậm chí nhiều nàng còn muốn "copy" ngay công thức thời trang, tậu về kiểu ống loe mà cô nàng lăng xê cuồng nhiệt từ 2019 sang đến tận 2020.

Trong ngày về lại Hàn Quốc từ Paris mới đây, nữ idol tiếp tục khiến fan "phát sốt" trước vẻ ngoài xinh xắn với tóc vàng tết lệch một bên cùng cây đồ thanh lịch phối áo nỉ, blazer,

Gần nhất là vào tháng 12/2019, Rosé kết hợp item này với áo phông trắng và áo khoác dáng dài.

Xa hơn là vào tháng 4/2019, "Hoa hồng" ghi điểm qua style ăn diện cá tính khi phối crop top, cardigan dáng lửng và

Sở dĩ Rosé mặc lại quần cũ mà vẫn xinh xẻo, trendy vì đây là item "chiếm sóng" trong thời gian này. Ngay cả Lisa trong những lần ra sân bay mới nhất cũng ưu ái kiểu quần ống loe. Thế nên, bạn chẳng có lý do gì mà khước từ chúng cả.

Hương Giang vừa khoe street style xịn sò ở Dubai. Và dù chỉ nhìn lướt ngang, bạn chắc chắn nhận ra nàng Hậu đang lăng xê

Nhiều hot girl Hàn đang thi nhau diện

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dien-lai-quan-cu-nhung-rose-van-noi-ban-bat-lai-con-khien-cac-chi-em-muon-do-xo-dien-quan-ong-loe-hack-chan-ton-dang-20200201104523792.chn)

Tin cùng nội dung