Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chị Lệ Quyên ơi, thắt lưng đeo bị ngược!

Dù thắt lưng hơi ngược tí nhưng chị Lệ Quyên vẫn xinh nha.

Lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu, ai thì không rõ chứ với Lệ Quyên thì câu này đúng thật. Kể từ lúc chị có tình trẻ kề bên trên mọi nẻo đường, lúc nào người ta cũng thấy chị tíu tít bông đùa, hoan hỉ như gái còn son rỗi. Tình yêu nhiệm màu thế không biết!

 - Ảnh 1.

Và có khi vì yêu vui nên Lệ Quyên cũng quên sự đời. Thế nên hôm nay đi sự kiện ra mắt Gái Già Lắm Chiêu với chàng, chị tự dưng lại đeo thắt lưng ngược khiến cả set đang sang, xịn, mịn thì bị mất điểm đi tí tẹo tèo teo. Bù lại, gương mặt ánh lên niềm vui ái tình lại giúp chị Quyên gỡ gạc kha khá điểm số.

 - Ảnh 2.

Mà trên thực tế, Lệ Quyên không phải người duy nhất từng đeo thắt lưng ngược đâu nhé. Dành cho những ai chưa biết thì team này "đảo ngược" trước đó đã có các mem cứng là Hiền Hồ, Linh Ka, Hương Ly rồi. Ai cũng diện thắt lưng hiệu nhưng ai cũng đeo ngược luôn. Hay thế!

Và thậm chí là ở tít tận trời Trung cũng có Angela Baby đồng hành với Lệ Quyên trong câu chuyện thắt lưng "đảo ngược". Đấy, dù trong bất kì hoàn cảnh nào, chị cũng không cô đơn nhé!!!

 - Ảnh 4.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chi-le-quyen-oi-that-lung-deo-bi-nguoc-20210303231019848.chn)

Tin cùng nội dung

  • Trên đường phố Nhật Bản xuất hiện nhiều hình ảnh người dân sử dụng bao bì cám con cò làm túi xách khiến cộng đồng người Việt ngạc nhiên.
  • Đau thắt lưng là một triệu chứng thường gặp ở người cao tuổi. Đó là một triệu chứng của nhiều bệnh, đôi khi để lại những hậu quả xấu.
  • Người ta thấy rằng có đến 90% đau thắt lưng ở NCT không rõ nguyên nhân hay gọi là đau thắt lưng cơ năng. Đau thắt lưng ở NCT có thể xảy ra cấp tính hoặc mạn tính, là biểu hiện đau ngang vùng thắt lưng, có thể vị trí đau ngay giữa cột sống hoặc đau lan sang cả hai bên cột sống
  • Tôi 56 tuổi, gần đây hay bị đau cứng vùng thắt lưng. Xin hỏi, tôi mắc bệnh gì?
  • Nếu không có thời gian đến phòng tập Gym, bạn hoàn toàn có thể chủ động phòng ngừa và chống lại những cơn đau thắt lưng với bài tập yoga dưới đây.
  • Các bài tập cột sống thắt lưng được áp dụng cho các bệnh nhân đau thắt lưng mạn tính hoặc để dự phòng đau thắt lưng tái phát do thoái hóa đĩa đệm hoặc thoát vị đĩa đệm nhẹ và vừa.
  • Những người làm việc thường xuyên ở tư thế ngồi (nhân viên văn phòng, công nhân may) sẽ rất dễ bị đau thắt lưng.
  • Chọc ống sống thắt lưng (lumbar puncture hay spinal tap) là thủ thuật lấy một mẫu dịch não tủy để làm xét nghiệm. Dịch não tủy là chất lỏng bao quanh não và tủy sống.
  • Tài liệu này sẽ cung cấp cho các bạn thông tin về bệnh đau thắt lưng: cách phòng ngừa, chữa trị và các bài tập vận động để có cơ thắt lưng khoẻ mạnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY