Huyết áp , Tim mạch hôm nay

Chí Linh ngày 29 Tết

TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương ngày 29 tháng Chạp. Đã 14 ngày cả thành phố thực hiện phong tỏa, giãn cách xã hộ theo Chỉ thị 05 của Thủ tướng Chính phủ về một số biện pháp cấp bách phòng chống dịch COVID-19. Nhân dân thành phố nghiêm túc thực hiện Chỉ thị 05 của Chính phủ, lực lượng y tế miệt mài làm việc, giữ Tết bình an cho cộng đồng.

TP Chí Linh thực hiện giãn cách xã hội và một số điểm phong tỏa, nhưng người dân nơi đây vẫn rất lạc quan, chuẩn bị một cái Tết đầy đủ theo phong tục truyền thống và tin tưởng Hải Dương sẽ sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Người dân thực hiện nghiêm túc khai báo y tế tại các chốt kiểm soát

Người dân ra vào TP Chí Linh cần xuất trình giấy tờ, đo thân nhiệt và khai báo y tế. Việc kiểm soát ra vào thành phố được các cán bộ thực hiện nghiêm ngặt, chặt chẽ.

Sáng 29 tháng Chạp, những con phố tại Chí Linh ngập tràn sắc cờ hoa nhưng lại vắng bóng người do quy định giãn cách xã hội.

Thực hiện giãn cách xã hội, người dân Chí Linh, Hải Dương không đơn độc. Đội ngũ y bác sĩ từ các bệnh viện Trung ương, tỉnh được tăng cường, đồng hành cùng nhân dân chống dịch giữ cho người dân Chí Linh đón Tết đón bình an.

Th.S.BS Nguyễn Trọng Khoa, Phó trưởng Đoàn công tác phòng chống dịch của Bộ Y tế tại Hải Dương làm việc với các bác sĩ của BV Nhiệt đới TW và BV Dã chiến số 1

Đội xét nghiệm của BV Dã chiến số 1 lên đường lấy mẫu bệnh phẩm


Thầy Thu*c của Phòng khám đa khoa Thái Học thuộc TTYT TP Chí Linh xem phim X-quang của bệnh nhân. Từ khi đi vào hoạt động trung bình phòng khám tiếp nhận từ 20-30 người bệnh đến khám. Việc khám, chữa bệnh của nhân dân TP Chí Linh được đảm bảo thường xuyên, liên tục không bị gián đoạn bởi COVID-19.

Anh Văn (từ Hải Dương)

Nguồn: suckhoedoisong.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe toàn dân (http://suckhoetoandan.vn/p/60239865f8ec6e9c137ea852)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY