Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chỉ nhờ chi tiết này, Thu Thủy được khen hết lời khi diện đầm xuyên thấu, vừa phô diễn body sau sinh vừa tinh tế khó ai bằng

Bộ ảnh mới của Thu Thủy càng chứng minh cho sắc vóc không thể xem nhẹ của mẹ bỉm sữa gợi cảm nhất nhì showbiz Việt.

Trở lại vpop với màn lột xác cả về phong cách vóc dáng và nhan sắc, thu thủy của hiện tại khác xa so với một thu thủy thời còn là một mảnh ghép của mây trắng. chưa dừng lại ở đó, mới 5 tháng sau khi sinh con, thu thủy đã về dáng cấp tốc, lấp lại body nuột nà gợi cảm và không ngại khoe dáng trong những thiết kế táo bạo, quyến rũ nhất. bộ ảnh mới của thu thủy càng chứng minh cho sắc vóc không thể xem nhẹ của mẹ bỉm sữa gợi cảm nhất nhì showbiz việt.

Thu Thủy tái xuất - Ảnh 1.

Chưa bao giờ thấy thu thủy gợi cảm, quyến rũ như vậy. chỉ mới 5 tháng sau khi sinh con, cô đã tự tin khoe dáng với bộ đầm xuyên thấu phô diễn body và đường cong nuột nà không tỳ vết.

Thu Thủy tái xuất - Ảnh 2.

Thiết kế đầm lưới xuyên thấu tinh tế hơn nhờ bộ bodysuit màu nude lót trong, chính chi tiết này đã giúp thu thủy sexy tột cùng nhưng vẫn rất tinh tế kín đáo.

Không thể tin được đây là sắc vóc của mẹ bỉm sữa vừa mới sinh con được 5 tháng.

Nếu như ngày trước thu thủy trung thành với phong cách kẹo ngọt đáng yêu thì nay mẹ bỉm sữa lại chuyển hướng sexy táo bạo. mỗi lần trình diễn trên sân khấu, thu thủy lại đốt mắt người nhìn với những bộ bodysuit nóng bỏng hay những thiết kế xẻ cao hút mắt. bên cạnh ca hát, mẹ bỉm sữa nóng bỏng của vbiz lấn sân sang kinh doanh mỹ phẩm và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của phái đẹp việt.

Thu Thủy tái xuất - Ảnh 4.

Thu Thủy ngày càng sexy gợi cảm ngay cả khi vừa sinh con cách đây không lâu.

Nhờ tập luyện nghiêm ngặt mà thu thủy về dáng thần tốc, vẫn giữ sắc vóc tươi trẻ thon gọn và gợi cảm dù đã bước vào tuổi u40. làn da trắng không tỳ vết cùng vóc dáng gợi cảm của cô khiến phái đẹp, nhất là mẹ bỉm sữa phải ao ước có được.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chi-nho-chi-tiet-nay-thu-thuy-duoc-khen-het-loi-khi-dien-dam-xuyen-thau-vua-pho-dien-body-sau-sinh-vua-tinh-te-kho-ai-bang-20210129170053987.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY