Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Trang sức tinh tế - Nét chấm phá tôn vinh quyền lực và nhan sắc người phụ nữ hiện đại

Vẻ ngoài chỉn chu, xinh đẹp tôn lên phong thái cho người phụ nữ. Trong đó, trang sức là mảnh ghép hoàn hảo để nâng tầm bản phối, giúp cô ấy cuốn hút hơn mỗi khi xuất hiện.

Tuyên ngôn khẳng định gu thẩm mỹ cho phái đẹp

Nhẫn kim cương trên nền chất liệu vàng cao cấp, với điểm nhấn là các viên kim cương đen đẳng cấp, giúp cho người phụ nữ tự tin, quyền lực, tỏa ra phong thái chuyên nghiệp, khẳng định gu thẩm mỹ tinh tế và sành điệu.

Nhẫn kim cương cao cấp phù hợp với phong cách office, với thiết kế đai nhẫn đường nét mạnh mẽ nhưng cũng đầy quyến rũ

Định hình phong cách nữ tính tinh tế

Trẻ trung và hiện đại trong thiết kế, dây chuyền cỡ trung – matinee mang đến vẻ đẹp thanh thoát và gợi cảm cho các cô gái. dây chuyền thời trang được thiết kế thanh mảnh với độ dài cỡ trung, mặt dây được làm từ chất liệu vàng, vàng hồng, vàng trắng tao nhã, điểm xuyết là những viên đá lấp lánh, phù hợp cho phong cách đằm thắm, nữ tính…mà các cô gái đang hướng đến.

Dây chuyền mảnh là hiện thân của vẻ đẹp tinh tế nhưng cũng không kém phần quyến rũ và nổi bật

Nhẹ nhàng, thanh thoát trong mọi khoảnh khắc

Thích hợp với nhiều phong cách từ mộc mạc, giản dị đến trang nhã, thanh tú, bông tai thời trang là món trang sức must have dành cho các cô gái.
thiết kế được yêu thích bởi sự duyên dáng, dễ dàng mix & match, giúp cho người đeo nổi bật ở những buổi dạo phố hay party cùng bạn bè, người thân…

Đơn giản trong kiểu dáng với chất liệu vàng trắng, bông tai thời trang mang đến sự thoải mái cho người đeo

Biến tấu đầy ngẫu hứng cho bản phối cá tính

Trang sức thời trang chain link, item dành cho các cô gái hiện đại, cá tính. thiết kế từ chất liệu vàng, vàng trắng theo lối layering, làm cho bản phối trở nên cân bằng từ đơn giản đến cầu kỳ, tạo nên sự phóng khoáng và năng động. chain link – vòng tay, vòng cổ thời trang, một trong những bí quyết giúp cho người phụ nữ tỏa sáng ở các cuộc gặp gỡ bạn bè hay ngẫu hứng trong buổi tiệc nhẹ…

Món quà gợi ý từ trang sức thời trang chain link gồm vòng cổ, vòng tay để dành tặng cho các cô nàng năng động, trẻ trung

Chuẩn mực vẻ đẹp thanh lịch, tri thức

Vòng tay cao cấp chinh phục nữ giới bởi vẻ đẹp tươi tắn, duyên dáng nhưng vẫn toát ra sự sang trọng, khí chất. thiết kế tinh tế qua từng đường nét, gắn đá khéo léo làm cho tổng thể trang sức rực rỡ, lấp lánh. món quà ý nghĩa này có thể mix & match để nàng dạo phố, hay môi trường văn phòng, hoặc những bạn gái định hình cho bản thân phong cách ngọt ngào.

Những thiết kế vòng tay thời trang, tạo cho người phụ nữ phong thái tự tin, chuyên nghiệp trong công việc. item cũng giúp cho họ trông thật sang trọng, đằm thắm trong phong cách nhẹ nhàng, tri thức

Món quà trang sức luôn được người phụ nữ yêu thích, giúp xinh đẹp và tỏa sáng hơn mỗi khi cô ấy xuất hiện. hãy gửi đến người bạn yêu thương một món trang sức #musthaveitems, dễ dàng mix & match để nâng tầm outfits cho vẻ ngoài lôi cuốn.

Ngày Quốc tế Phụ Nữ, Lộc Púc Fine Jewelry chúc Quý khách hàng luôn hạnh phúc, rạng rỡ và tỏa sáng vẻ đẹp hiện đại. Kính gửi Quý khách cơ hội mua sắm với ưu đãi lên đến 20%. Áp dụng duy nhất trong ngày 08/03/2022.

Tham khảo ngay: https://bit.ly/3HuaKQ4

https://afamily.vn/trang-suc-tinh-te-net-cham-pha-ton-vinh-quyen-luc-va-nhan-sac-nguoi-phu-nu-hien-dai-20220305161203476.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/trang-suc-tinh-te-net-cham-pha-ton-vinh-quyen-luc-va-nhan-sac-nguoi-phu-nu-hien-dai-20220305161203476.chn)

Tin cùng nội dung

  • Chẳng một người đàn ông nào có thể cưỡng lại sức hấp dẫn đó đâu. Vậy nên tôi khuyên là chị em đừng tiếc tay..., anh M chia sẻ.
  • Trang sức bằng bạc, ngọc trai, thạch anh tím, đồng, hổ phách... có tác dụng chữa bệnh và giúp ích cho tâm trí con người.
  • (MangYTe) Thay bằng những chiếc đèn lồng làm bằng nhựa, tre, nứa…, giờ đây, ông Lê Văn Rô, 68 tuổi, ở xã Hữu Định (Châu Thành, Bến Tre), cho ra đời những đèn lồng Trung thu làm bằng gáo dừa, nhưng không kém phần tinh xảo.
  • Chồng tôi rất nhẹ nhàng, lịch sự trong chăn gối, “việc” gì cũng hỏi ý kiến tôi, sợ làm tôi đau hay phật ý. Tôi thường “bật đèn xanh” để anh ấy mạnh bạo hơn nhưng nghĩ lại hơi o ép chồng (chồng tôi là giáo viên, tính tình nho nhã)…
  • Platine hay còn gọi là bạch kim là thứ kim loại đặc biệt quý hiếm. Trang sức bạch kim quý phái, có vẻ đẹp làm say đắm lòng người.
  • Sử dụng trang sức hoặc phụ kiện là một cách tuyệt vời để bạn thể hiện cá tính. Nhưng sẽ thế nào nếu những món nữ trang thân yêu đó gây dị ứng da?
  • Những món đồ trang sức lấp lánh luôn hấp dẫn phái đẹp không chỉ bởi nét quý phái, sang trọng mà nó còn giúp bạn che đi những khuyết điểm trên cơ thể.
  • Chức năng S*nh l* cơ bản của cơ thể người phụ thuộc vào sự cân bằng giữa muối và các chất lỏng trong cơ thể. Khi sự cân bằng thay đổi, bệnh có thể xảy ra.
  • Thói quen đeo trang sức giả ngày Tết cho trẻ em từ lâu không chỉ làm đẹp, tạo phong cách thời trang mà còn biểu lộ ước mong của người lớn có một năm mới giàu sang, phú quý. Tuy nhiên…
  • Một vài người thích tạo dựng hình ảnh cá nhân bằng cách chẻ lưỡi và xỏ lỗ trong miệng, tuy nhiên cách tạo dựng phong cách như thế này có thể đưa đến một số ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Chẻ lưỡi và đeo khuyên ở những vị trí như lưỡi, môi, má hoặc lưỡi gà (mảnh mô nhỏ treo ở phía sau của miệng) có thể gây nguy hiểm.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY