Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chi Pu và Tiên Nguyễn đụng độ: Có quá nhiều sự thượng lưu quý tộc ở đây, nhưng vòng eo của Chi là đỉnh nhất

Nếu Tiên Nguyễn thiên về nét kín đáo thanh lịch thì Chi Pu lại gợi cảm, thời thượng, mỗi người một vẻ nhưng chẳng ai kém cạnh ai.

Nếu như khi xưa Chi Pu ngày càng chứng minh cả nhan sắc lẫn thần thái đều thăng hạng sang chảnh hết phần thiên hạ, chứ không chỉ dừng ở mức hot girl xinh đẹp dễ thương như khi xưa.

Trong bộ ảnh mới đây, khoác lên mình bộ cánh hàng hiệu đến từ nhà mốt Balmain, Chi Pu vừa gợi cảm khoe eo thon quyến rũ lại vừa sang chảnh, hút mắt đúng chuẩn "quý tộc". Ai nấy cũng phải trầm trồ với vòng eo nhỏ không tưởng của người đẹp.

Kể cả trong ảnh chụp hậu trường sương sương, đang làm tóc makeup dở dang mà Chi Pu vẫn hút mắt, đẹp không góc ch*t khiến bao người "đổ đứ đừ".

Mẫu áo blazer mà Chi Pu từng mặc cũng từng được rich kid Tiên Nguyễn chọn diện.

Tiên Nguyễn chọn cài áo chỉn chu, mix cùng quần ống rộng giúp hack dáng tối đa. Kiểu tóc hay phụ kiện cũng đều ở mức tối giản, thanh lịch.

Cùng diện một thiết kế cả Chi Pu và Tiên Nguyễn đều đẹp một chín một mười, sang chảnh ngời ngời khó phân thắng bại. Dù cùng toát lên chất thượng lưu, quý tộc nhưng cả 2 lại mang đến ấn tượng hoàn toàn khác, trong khi Tiên Nguyễn kín đáo thanh lịch thì Chi Pu lại thiên về nét thời thượng, gợi cảm.

Cũng trong bộ ảnh này, Chi Pu biến tấu áo hiệu gần 10 triệu đồng của Balmain, từ áo dáng dài thành crop top khoe eo thon nuột nà.

Mẫu áo của Balmain mà Chi Pu và Tiên Nguyễn đã diện.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chi-pu-va-tien-nguyen-dung-do-co-qua-nhieu-su-thuong-luu-quy-toc-o-day-nhung-vong-eo-cua-chi-la-dinh-nhat-20200409211800942.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY