Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chị vợ siêu đảm nấu ăn cho gia đình 6 người giá chỉ 150k quay đầu, đã thế còn ngon lành cành đào

Những mâm cơm do cô vợ có tên Phương Anh này nấu đều vô cùng đẹp mắt và đoán chắc là cũng rất ngon miệng.

Trên đời đúng là luôn có 2 kiểu người. Với chuyện bếp núc cũng vậy, có những người sinh ra đã xác định mình cùng đống nồi niêu xoong chảo không có duyên và cũng có những người coi nấu ăn là sở thích, coi vào bếp là niềm vui. Thông thường, các cô nàng thuộc vế sau không chỉ nhận được điểm cộng trong mắt con trai mà còn khiến hội chị cũng phải ngưỡng mộ lên xuống nữa cơ.

Nếu bạn chưa tin lắm thì xin mời xem ngay loạt mâm cơm do cô vợ đảm đang tên Đặng Phương Anh đến từ Yên Bái dưới đây thực hiện. Dám cá là xem xong, bạn chỉ muốn inbox người ta trong vòng 1 nốt nhạc để xin kinh nghiệm đấy!

Những mâm cơm rực rỡ - đủ chất - đẹp mắt của cô vợ có tên Đặng Phương Anh khiến ai cũng trầm trồ.

"Mình đam mê nấu ăn từ khi còn nhỏ. Lên cấp 2, mình đầu phụ bố mẹ vào bếp. Cho tới bây giờ, mình có thể nấu được nhiều món ăn truyền thống của Việt Nam và một số món Tây, Tàu. Do mình có theo học một số lớp nấu ăn online và ngoài ra mình tìm hiểu học hỏi thêm trên các hội nhóm trên Facebook nữa...", Phương Anh chia sẻ.

Được biết, dù nấu cho tận 6 người ăn nhưng mỗi bữa, Phương Anh chỉ tiêu tốn khoảng 100-150k tiền đi chợ. Bên cạnh đó, do thích và quen tay nên thời gian nấu nướng của cô vợ này cũng chỉ dao động trong vòng 30-40 phút.

Chị vợ siêu đảm nấu ăn cho gia đình 6 người giá chỉ 150k quay đầu, đã thế còn ngon lành cành đào - Ảnh 2.

Nấu cho tận 6 người ăn nhưng những mâm cơm thế này có giá chỉ từ 100-150k.

Nhanh chóng, tiết kiệm là vậy thôi nhưng thành quả thì không tầm thường chút nào đâu. Cũng là mâm cơm gia đình bình thường nhưng nhờ sự khéo tay cũng như chuẩn bị kỹ lưỡng mà Phương Anh đã biến mọi món ăn trở thành những tác phẩm nghệ thuật thực sự. Một mâm cơm thường ngày dành cho 6 người của gia đình Phương Anh luôn đảm bảo có từ 3-4 món và yếu tố dinh dưỡng sẽ được đặt lên hàng đầu.

Các món ăn có thể không cầu kỳ nhưng đảm bảo chất lượng.

Chị vợ siêu đảm nấu ăn cho gia đình 6 người giá chỉ 150k quay đầu, đã thế còn ngon lành cành đào - Ảnh 4.

Các cô gái đều muốn học tập tài nấu nướng của cô vợ trẻ đến từ Yên Bái này.

Nấu ăn đối với Phương Anh là một sở thích và cũng là một cách để gắn kết gia đình. Cô cho biết: "Mỗi khi nấu xong được mọi người khen, mình rất vui. Nhiều khi mình còn mắc tật rề rà trang trí sắp xếp mâm cơm cho đẹp mắt để thêm phần hấp dẫn người ăn. Những lúc thế, mẹ mình hay trêu: Mày cho Facebook ăn xong chưa để mẹ còn ăn nào. À, mình còn có một cô con gái nhỏ nữa. Sau này con lớn mình muốn dạy con nấu ăn để lấy chồng về, con sẽ nấu nhiều món ngon cho chồng và gia đình chồng thưởng thức".

Cùng ngắm thêm những "mâm cơm điểm 10" khác của chị vợ này nhé!

Những mâm cơm không khi nào có dưới 4 món.

Theo quan điểm riêng của Phương Anh, con gái biết nấu ăn vẫn luôn là một lợi thế.

Ảnh: NVCC

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/chi-vo-sieu-dam-nau-an-cho-gia-dinh-6-nguoi-gia-chi-150k-quay-dau-da-the-con-ngon-nganh-canh-dao-20200812092937183.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY