Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chia 2 lớp rồi buộc để tạo độ phồng, nàng công sở sẽ có kiểu tóc đuôi ngựa nhìn sang xịn hết nấc

Thay vì đánh rối sẽ khiến tóc khô xơ, các nàng hãy thử ngay mẹo hay này để làm phồng tóc nhé.

Lợi thế của những cô nàng tóc dài là diện được nhiều kiểu khác nhau, mà đơn cử là kiểu đuôi ngựa buộc thấp nhẹ nhàng tình cảm. Nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng để diện style tóc này xịn đẹp như sao Hàn thì bạn cũng cần ghim nhẹ cách giấu chun buộc hay điều chỉnh tóc mái buông lơi hai bên theo kiểu messy cho vẻ ngoài tự nhiên, gương mặt hài hòa nhất có thể.

Nếu theo dõi các beauty blogger Hàn Quốc, ắt hẳn các nàng sẽ thấy dù họ có để tóc đuôi ngựa đơn giản đến cỡ nào thì nhìn vẫn hút mắt, đó chính là nhờ tuyệt chiêu làm phồng phần tóc trên và tạo đường cong cho phần mái hai bên.

Cùng theo dõi cách buộc tóc đuôi ngựa cực đơn giản nhưng mang lại hiệu ứng sang chảnh mà các nàng công sở có thể học theo nhé:

Tiếp đến gom toàn bộ (bao gồm cả phần tóc trên chưa buộc) rồi buộc nhẹ nhàng. Lưu ý buộc cách phần chun tóc dưới 1 đoạn chứ không buộc đè lên.

Nhìn loạt ảnh so sánh dưới đây, bạn sẽ thấy sức mạnh của việc làm phồng tóc. Nó không chỉ giúp cho bạn nhìn thu hút hơn mà ngay cả mái tóc nhìn cũng cân đối hơn. Các nàng sẽ toát lên vẻ thời thượng nếu chú ý tới chi tiết này.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chia-2-lop-roi-buoc-de-tao-do-phong-nang-cong-so-se-co-kieu-toc-duoi-ngua-nhin-sang-xin-het-nac-20200824124714248.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY