Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chẳng cần cầu kỳ chi cho mệt, bạn cứ copy loạt kiểu tóc đơn giản nhưng max điểm thần thái này của sao Hàn là đảm bảo xinh

Ngắm sao Hàn bạn sẽ thấy để tóc đơn giản mà vẫn hút mắt.

Trên lý thuyết thì tóc bồng bềnh tự nhiên, được chăm chút kiểu nọ kiểu kia mới là "best", nhưng thực tế các sao Hàn vẫn toả sáng dù tóc tai Để mái ngố thưa và buộc tóc đuôi ngựa như Lisa, bạn thể nào cũng sẽ thấy mình trẻ trung và ngây thơ thêm vài chân kính. Dĩ nhiên, không chỉ vơ lấy chiếc chun nào cũng chuẩn, bạn cần chọn chun vải lụa tạo cảm giác mềm mại, nữ tính; hoặc đầu tư hơn nữa thì mix chun buộc tóc gần màu với màu áo là xịn sò không chê được.

Búi tóc cao gọn gàng như Jessica cũng là một gợi ý, giúp bạn khoe được tài búi tóc khéo léo lẫn gương mặt nhỏ nhắn đáng ghen tị.

Chiêu búi tóc hữu dụng này đồng thời được em út Red Velvet lăng xê. Tuy nhiên, cách của cô nàng là dùng thêm chun vải để cố định phần tóc búi.

Thích điệu đà thì hãy như Momo, uốn xoăn sóng và búi tóc nửa đầu, nhấn nhá thêm khuyên tai là có ngay kiểu tóc dịu dàng, chanh sả khỏi chê nhé!

Khéo tay hơn thì có thể copy Qri búi tóc nửa đầu kiểu lệch một bên và để mái mưa xinh xẻo, kiểu gì cũng trông đáng yêu hơn, thậm chí là còn ăn gian tuổi tác.

Đơn giản là phương châm của Taeyeon. Thế nên, trưởng nhóm SNSD chỉ cần uốn nhẹ phần mái cho ngây thơ, sau đó buộc tóc đuôi ngựa giữa đầu là đã đủ xinh đẹp, cuốn hút.

Buộc tóc đuôi ngựa kiểu của IU là trông tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp. Bởi cô nàng đã tinh tế không buộc tóc quá chặt, giúp tóc vẫn dày dặn, bồng bềnh. Chưa kể, việc chừa phần tóc mai để gương mặt hài hoà, "ok lah" cũng là chiêu làm điệu nhỏ nhưng có võ mà IU áp dụng đấy.

Như Hyomin thì style búi tóc thấp "ui xùi" có chút rối nhẹ vậy mà lại nâng tầm nhan sắc.

Irene ở nhà mộc mạc hơn nhiều so với trên sân khấu. Nhưng không phải vì thế mà chị cả Red Velvet kém đẹp hơn. Bởi chỉ buộc tóc qua loa thì nữ thần vẫn "đốn tim" fan đó mà. Nên mới nói, mấu chốt nhiều khi không nằm ở kiểu tóc mà nằm ở thần thái cơ.

Hani (EXID) chỉ để xoã tự nhiên...

...và Hyoyeon (SNSD) cũng theo style đơn giản tương tự, nhưng cả 2 đều đẹp không phải vừa.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chang-can-cau-ky-chi-cho-met-ban-cu-copy-loat-kieu-toc-don-gian-nhung-max-diem-than-thai-nay-cua-sao-han-la-dam-bao-xinh-20200409101001067.chn)

Tin cùng nội dung

  • Không ai muốn bị ngộ độc thực phẩm, nhất là sau bữa cơm ngày tết. Vì thế hãy trang bị cho mình những vũ khí đơn giản và hiệu quả để ngăn ngừa chuyện xấu xảy ra.
  • Với một số mẹo đơn giản sau đây, bạn có thể tham khảo để phòng tránh bệnh cảm lạnh và cảm cúm một cách hiệu quả:
  • Máu, chế phẩm máu còn trong hạn sử dụng vẫn đảm bảo về chất lượng, an toàn khi truyền cho bệnh nhân.
  • Một số vết cắn của côn trùng không gây nguy hiểm tới sức khỏe, nhưng khiến da mẩn đỏ, ngứa ngáy và cảm giác khó chịu.
  • Thận đóng vai trò quan trọng trong việc làm sạch cơ thể. Cũng như mạch máu, nếu bị tắc hoặc bịt lấp thì chúng không thể lọc máu, khiến các động, tĩnh mạch bị lão hóa.
  • Năm nay tôi 77 tuổi, bị bệnh sỏi thận tái phát, lại phải chạy chữa tốn kém. Thật may, ông anh cho một quyển sách chữa bệnh bằng cây nhà lá vườn.
  • Táo bón là bệnh lý thường gặp ở cả trẻ nhỏ và người lớn. Bệnh đơn giản nhưng lâu ngày có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng như viêm đại tràng mãn tính, trĩ, ung thư ruột già.
  • Ung thư dạ dày có thể tấn công mọi đối tượng và thường gặp nhất ở tuổi trung niên. Song bệnh có thể dễ dàng ngăn ngừa bằng những cách dưới đây.
  • Đau gót chân là trạng thái bệnh lý thường gặp, nhất là ở những người có tuổi và cao tuổi. Bệnh phát sinh chủ yếu do xương gót bị thoái hóa mọc gai xương, viêm bao hoạt dịch phần gót, viêm lớp đệm xương gót, viêm xung quanh gân cơ gót, viêm màng gân cơ bàn chân..., được biểu hiện bằng triệu chứng đau nhức ở gót chân với các mức độ khác nhau, đặc biệt là khi đột ngột đứng dậy, khi đi lại nhiều, ngồi nghỉ thì đỡ đau.
  • Nhằm tăng cường công tác bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm trong dịp mùa lễ hội Xuân năm 2015, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã đưa ra 10 nguyên tắc bảo đảm an toàn thực phẩm đối với cửa hàng ăn uống phục vụ lễ hội
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY