Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chiếc túi chứa đựng cả khu rừng này đang hớp hồn các tín đồ thời trang

Chiếc túi với thiết kế vô cùng tinh xảo này khiến người ta liên tưởng đến những khu rừng xanh mướt.

Gần đây, các tí Được biết, chiếc túi xinh xắn này đến từ local brand tại London có tên là Lalingi. Theo như thông tin của hãng, chiếc túi được làm với chất liệu chính là thuỷ tinh hữu cơ Acrylic. Toàn bộ túi được làm thủ công hoàn toàn, và cũng bởi dược làm thủ công nên giá cho chiếc túi này cũng không hề rẻ chút nào, bạn sẽ phải bỏ ra khoảng hơn 20 triệu để sở hữu 1 em túi được làm tay vô cùng tinh xảo này.

Dưới đây là ảnh review cận cảnh từng chi tiết túi, từ phần khoá, nắp túi có lót vải tinh tế hay phần nối giữa thân túi và nắp được đính vải da nhìn khá chắc chắn. Phần nắp và đặc biệt là phần tay cần được làm tỉ mẩn đến từng chi tiết để chiếc túi nhìn hài hòa và ăn rơ với nhau, không lệch 1 điểm nào.

Ngoài chiếc túi như "chứa đựng cả 1 khu rừng" này, thương hiệu Lalingi cũng có khá nhiều những mẫu thiết kế túi khá ấn tượng khác, hầu hết các mẫu túi đều được làm thủ công 100% với kiểu dáng khá độc đáo.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chiec-tui-chua-dung-ca-khu-rung-nay-dang-hop-hon-cac-tin-do-thoi-trang-2020012201393963.chn)

Chủ đề liên quan:

đồ thời trang thời trang túi xách

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY