Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chiếc váy hở lưng này có gì hot mà ai cũng muốn xem mặt trước của nó trông thế nào?

Phân cảnh nữ diễn viên Shirley MacLaine diện chiếc váy lụa trắng hở lưng đang khiến nhiều người tò mò, không biết mặt trước của chiếc váy trông như thế nào?

Trong bất cứ một bộ phim nào, ngoài kịch bản thì trang phục trong phim cũng rất quan trọng, chẳng thế mà giải Oscar còn có đề cử cho phim có thiết kế trang phục xuất sắc nhất.

Mới đây, cư dân mạng đang share rầm rộ về đoạn clip trong phim what a way to go (1964). bộ phim với diễn viên chính là shirley maclaine. đây cũng là bộ phim đạt giải thiết kế trang phục xuất sắc nhất dành cho bà edith head. được biết edith head là một biểu tượng vĩ đại trong lịch sử điện ảnh, người từng được gọi là "tiến sĩ váy áo" với 35 đề cử và 8 giải oscar cho hạng mục thiết kế trang phục xuất sắc nhất – một kỷ lục cho đến nay vẫn chưa ai phá vỡ được.

Trong một phân cảnh phim, shirley maclaine diện một chiếc váy lụa trắng. sẽ không có gì đáng nói nhưng chiếc váy lụa này lại hở lưng một cách "bất tận" khoe trọn tấm lưng và vòng eo sexy của nữ diễn viên.

Chắc hẳn, ai cũng đắm đuối khi nhìn shirley maclaine diện chiếc váy này, điểm nhấn của chiếc váy không chỉ nằm ở chi tiết hở lưng mà còn ở chuỗi hạt sau lưng được thiết kế một cách rất sang chảnh. điều đáng nói là, nếu nhìn đằng sau hở cả khoảng lưng thế này thì đằng trước nhìn sẽ thế nào. chính điều này đã khiến chiếc váy trở thành đề tài tìm kiếm hot: chiếc váy lụa mà shirley maclaine mặc, nhìn đằng trước trông thế nào?

Mặc dù là câu hỏi được hỏi nhiều nhưng nhà sản xuất vẫn giữ thiết kế váy như một bí mật. Trong một phân cảnh mà đáng lẽ ra người xem sẽ nhìn được toàn bộ phần thân trước của chiếc váy thì Shirley MacLaine lại khoác lên mình chiếc áo lông to bự che đi hết.

Vậy nên nếu được hỏi phần trước của chiếc váy trông như thế nào thì xin thưa, hình ảnh chỉ có bấy nhiêu đây thôi.

Tổng hợp

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chiec-vay-ho-lung-nay-co-gi-hot-ma-ai-cung-muon-xem-mat-truoc-cua-no-trong-the-nao-20210823154648423.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY