Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Loạt sao liên tục lộ điểm nhạy cảm khi diện váy lụa, chị em hết sức cẩn trọng với 2 sự cố dễ gây hiểu lầm này

Thế mới nói váy lụa mỏng mát tưởng dễ mặc mà lại không hề đơn giản chút nào, ngay cả khi diện váy suông rộng thì vẫn lộ như thường.

Những thiết kế #1. Váy lụa mỏng mát dễ lộ "vùng cấm địa"

Từ sao Hàn duyên dáng như Park Min Young, đến sao Hollywood thanh lịch sang trọng như Miranda Kerr cũng từng bị thiết kế đầm lụa không kể là chân váy hay váy liền làm cho một phen "đỏ mặt".

HH Hương Giang "bao trọn" cả combo váy lụa dễ gây hiểu lầm, ngay cả khi diện đầm kín đáo thì chất liệu cũng quá rủ nên rất dễ lộ liễu trước bao nhiêu ánh nhìn.

#2. Váy lụa chính là thiết kế tố vòng 2 không thương tiếc

Đâu phải những cô nàng bụng mỡ mới bị lộ vòng 2 thiếu thon gọn khi mặc đầm lụa. Ngay cả nhưng người đẹp Vbiz dáng chuẩn chỉnh, vòng eo thon trứ danh cũng nhiều lúc bị chính bộ đầm gợi cảm phản chủ, khiến vòng 2 tự nhiên "phì nhiêu" thấy rõ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/loat-sao-lien-tuc-lo-diem-nhay-cam-khi-dien-vay-lua-chi-em-het-suc-can-trong-voi-2-su-co-de-gay-hieu-lam-nay-20200507155814009.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY