Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chiều cao 1m65 - 72kg, cô nàng này chọn được hơn 10 món ở Zara giúp thân hình nhìn gọn hơn hẳn

Cô nàng cũng có một vài tips chọn đồ cho những nàng dáng người đầy đặn.

Nhằm giúp đỡ các chị em trong công cuộc shopping và không mệt mỏi phải thử nhiều đồ, cô nàng Mei Mei đã chẳng ngại thử cả loạt items trong Zara để giúp các chị em có thân hình đầy đặn chọn được một món đồ thích hợp mà không mất nhiều thời gian.

Mei Mei cao 1m65, nặng 72kg, số đo 3 vòng là 98-80-102, cô cũng chia sẻ tips chọn đồ đó là nên chọn những kiểu váy hoặc quần cạp cao, còn áo nên chọn kiểu croptop để tôn phần eo cao, giúp hack dáng và chiều cao triệt để. Mặc dù cao 1m65, nhưng lại hơi đầy đặn, chính vì thế mà Mei không chọn những món đồ ôm sát hay bó chịt. Cùng xem qua một vài items mà Mei đã chọn được ở Zara nhé:






Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chieu-cao-1m65-72kg-co-nang-nay-chon-duoc-hon-10-mon-o-zara-giup-than-hinh-nhin-gon-hon-han-20200803121343706.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY