Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chiều cao như ý, xương răng chắc khoẻ với GM Canxi Nano

Nhờ ưu điểm vượt trội của Canxi Nano so với Canxi thông thường, sản phẩm GM Canxi Nano được công nhận có tác dụng hỗ trợ phát triển chiều cao, hỗ trợ xương và răng chắc khoẻ, được đông đảo người tiêu dùng tín nhiệm sử dụng.

Canxi Nano là loại Canxi bào chế từ công nghệ nano hiện đại, là những hạt có kích thước vô cùng nhỏ bé. Nhờ có kích thước siêu nhỏ nên Canxi Nano dễ dàng hòa tan và độ thẩm thấu qua màng ruột nhanh chóng hơn, hấp thụ một cách tối đa vào cơ thể. Ưu điểm của Canxi Nano đã được thừa nhận rộng rãi trên thế giới, và được áp dụng rất hiệu quả trong đời sống.

Nhờ ưu điểm vượt trội của canxi nano mà trong những năm gần đây, các sản phẩm bổ sung canxi ứng dụng chất này rất được chú ý trên thị trường việt nam, trong đó sản phẩm gm canxi nano là sản phẩm tiêu biểu, được tín nhiệm hàng đầu.

Viên uống GM Canxi Nano có thành phần chính là Canxi Carbonat dạng Nano, giúp đẩy nhanh quá trình hấp thụ canxi vào cơ thể. Ngoài ra còn có Orafti P95 (oligofructose), Aquamin F, L-Lysine.HCl, Magie gluconat, Kẽm gluconat, Vitamin B6, Vitamin K2 (MK-7), Vitamin D3… giúp bổ sung vi chất và hỗ trợ quá trình phát triển hệ xương và tăng chiều cao một cách tối ưu.

Các tác dụng của gm canxi nano đã được chỉ ra trong giấy phép của cơ quan chức năng bộ y tế bao gồm: hỗ trợ phát triển chiều cao; hỗ trợ xương và răng chắc khoẻ; hỗ trợ giảm nguy cơ còi xương ở trẻ nhỏ và loãng xương ở người lớn; hỗ trợ bổ sung canxi, vitamin d3 cho cơ thể.

Chiều cao như ý, xương răng chắc khoẻ với GM Canxi Nano - Ảnh 1.

Hỗ trợ phát triển chiều cao hữu hiệu với viên uống gm canxi nano

Viên uống gm canxi nano được khuyên dùng đối với phụ nữ có thai và cho con bú, trẻ còi xương chậm mọc răng, thanh thiếu niên trong giai đoạn phát triển chiều cao, đặc biệt là giai đoạn dậy thì vì giai đoạn này trẻ có thể tăng đến 10-15cm/năm nếu được bổ sung đủ dưỡng chất. ngay cả người cao tuổi, phụ nữ mãn kinh và tiền mãn kinh cần bổ sung canxi do chế độ ăn thiếu hụt cũng được khuyên nên sử dụng viên uống gm canxi nano để hỗ trợ xương và răng chắc khỏe, tránh các T*i n*n về xương vì khả năng hồi phục ở lứa tuổi này là rất khó khăn.

Sản phẩm GM Canxi Nano được người tiêu dùng tin tưởng chọn sử dụng nhờ có quy trình sản xuất hiện đại, nguồn nguyên liệu ngoại nhập chất lượng cao và hiệu quả đã được khẳng định qua một thời gian dài. Uy tín của sản phẩm cũng được khẳng định qua các quy trình thẩm định, cấp phép của cơ quan chức năng Bộ Y tế, trong đó có cấp phép lưu hành của Cục An toàn Thực phẩm số 12495/2020/ĐKSP.

Chiều cao như ý, xương răng chắc khoẻ với GM Canxi Nano - Ảnh 2.

Sản phẩm GM Canxi Nano được Cục An toàn Thực phẩm – Bộ Y tế cho phép lưu hành trên toàn quốc.

Viên uống gm canxa nano được khuyên dùng sau bữa ăn khoảng 30 phút, uống với nhiều nước, vào buổi sáng và trưa để phát huy tác dụng tốt nhất. ngoài ra, để tối ưu hóa quá trình hỗ trợ tăng chiều cao cùng gm canxi nano, người dùng nên kết hợp ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, tăng cường bổ sung canxi và các khoáng chất có lợi cho chiều cao từ hải sản, rau xanh và trái cây tươi, dành thời gian từ 1-2h mỗi ngày để vận động thường xuyên bằng các môn thể thao tốt cho chiều cao như: bơi lội, đạp xe, bóng rổ…

Bên cạnh đó, việc đi ngủ trước 22h đêm cũng là một khuyến cáo quan trọng, bởi nội tiết tố tăng trưởng sản sinh hiệu quả nhất là vào ban đêm, từ 23 giờ đêm đến 1h sáng ngày hôm sau, với điều kiện cơ thể ngủ sâu giấc nhất (khoảng 1-2h sau khi bắt đầu ngủ). Do đó, thay vì thức khuya dậy muộn, những người muốn tăng chiều cao cần thay đổi thói quen thành ngủ sớm, dậy sớm để đẩy nhanh quá trình sở hữu một chiều cao lý tưởng theo đúng mong muốn bản thân và quy chuẩn thế giới.

Hiện nay, sản phẩm gm canxi nano đang được phân phối bởi công ty tnhh thương mại và dịch vụ great mind – đơn vị được vinh danh trong top 10 doanh nghiệp tiêu biểu asean và top 10 thương hiệu nổi tiếng asean trong khuôn khổ diễn đàn danh nghiệp hợp tác kinh tế asean 2020, và đạt huy chương vàng tại lễ trao giải "sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng" do hiệp hội thực phẩm chức năng việt nam tổ chức.

Sản phẩm không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/song-khoe/chieu-cao-nhu-y-xuong-rang-chac-khoe-voi-gm-canxi-nano-20210311230024725.htm)

Tin cùng nội dung

  • Viêm phế quản cấp là tình trạng nhiễm trùng cây phế quản, hệ thống ống mang khí đến hai lá phổi.
  • Thói quen uống rượu bia, hút Thu*c lá, thừa cân ở nam giới...không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà còn ảnh hưởng cả vấn đề sinh sản
  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY