Không chỉ tính cách, lối hành xử hay ăn nói, ngay cả một chiếc bàn làm việc bừa bộn cũng khiến chúng ta trông thiếu chuyên nghiệp hơn. vì thế, việc dọn dẹp chỗ ngồi thường xuyên cũng là cách để bạn thể hiện sự nghiêm túc trong công việc, giúp ghi điểm trong mắt sếp và đồng nghiệp.
Bên cạnh đó, nếu công việc bắt buộc phải cần nhiều đồ dùng lỉnh kỉnh, hãy thử tham khảo những món đồ dưới đây để giúp bàn làm việc gọn gàng ngăn nắp nhé.
10 thứ không nên xuất hiện trên bàn làm việc của bạn: sự có mặt của chúng sẽ khiến đồng nghiệp cũng như cấp trên nghĩ bạn thiếu chuyên nghiệp
PH - WeBuy
Chủ đề liên quan:
bàn làm việc bừa bộn điều tối kị đơn giản góc làm góc làm việc làm việc món đồ ngăn nắp nhiều người tối kị văn phòng webuy