Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Chỗ ngồi bừa bộn là điều tối kị với dân văn phòng, và đây là 6 món đồ đơn giản nhưng được nhiều người tìm mua để góc làm việc ngăn nắp hơn

Chỉ cần vài món đồ giá quanh 100.000 đồng mà bàn làm việc đã gọn gàng hơn hẳn, đỡ mất điểm trong mắt sếp và đồng nghiệp.

Không chỉ tính cách, lối hành xử hay ăn nói, ngay cả một chiếc bàn làm việc bừa bộn cũng khiến chúng ta trông thiếu chuyên nghiệp hơn. vì thế, việc dọn dẹp chỗ ngồi thường xuyên cũng là cách để bạn thể hiện sự nghiêm túc trong công việc, giúp ghi điểm trong mắt sếp và đồng nghiệp.

Bên cạnh đó, nếu công việc bắt buộc phải cần nhiều đồ dùng lỉnh kỉnh, hãy thử tham khảo những món đồ dưới đây để giúp bàn làm việc gọn gàng ngăn nắp nhé.

10 thứ không nên xuất hiện trên bàn làm việc của bạn: sự có mặt của chúng sẽ khiến đồng nghiệp cũng như cấp trên nghĩ bạn thiếu chuyên nghiệp

PH - WeBuy

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/cho-ngoi-bua-bon-la-dieu-toi-ki-voi-dan-van-phong-va-day-la-6-mon-do-don-gian-nhung-duoc-nhieu-nguoi-tim-mua-de-goc-lam-viec-ngan-nap-hon-20201020194253584.chn)

Tin cùng nội dung

  • Cách giảm stress khi đang ngồi làm việc giúp bạn bớt mệt mỏi. Loại bỏ căng thẳng sẽ giúp bạn khỏe mạnh và làm việc hiệu quả hơn.
  • Theo Viện nghiên cứu về căng thẳng của Mỹ, 8 trên 10 người Mỹ chịu đựng những căng thẳng liên quan đến công việc.
  • Thận đóng vai trò quan trọng trong việc làm sạch cơ thể. Cũng như mạch máu, nếu bị tắc hoặc bịt lấp thì chúng không thể lọc máu, khiến các động, tĩnh mạch bị lão hóa.
  • Năm nay tôi 77 tuổi, bị bệnh sỏi thận tái phát, lại phải chạy chữa tốn kém. Thật may, ông anh cho một quyển sách chữa bệnh bằng cây nhà lá vườn.
  • Táo bón là bệnh lý thường gặp ở cả trẻ nhỏ và người lớn. Bệnh đơn giản nhưng lâu ngày có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng như viêm đại tràng mãn tính, trĩ, ung thư ruột già.
  • Táo bón dường như là nỗi niềm chung của dân văn phòng. Sở dĩ là vì bệnh có liên quan tới thói quen ăn uống và vận động.
  • Ung thư dạ dày có thể tấn công mọi đối tượng và thường gặp nhất ở tuổi trung niên. Song bệnh có thể dễ dàng ngăn ngừa bằng những cách dưới đây.
  • Chào Mangyte, xin cho em được hỏi các bệnh viện và trung tâm y tế trên địa bàn TPHCM làm việc trở lại từ ngày bao nhiêu vậy? Vui lòng cho tôi địa chỉ và SĐT của một số bệnh viện để tôi tiện liên lạc ạ. Xin cảm ơn BS. (Kim Thoa - TPHCM),
  • Đau gót chân là trạng thái bệnh lý thường gặp, nhất là ở những người có tuổi và cao tuổi. Bệnh phát sinh chủ yếu do xương gót bị thoái hóa mọc gai xương, viêm bao hoạt dịch phần gót, viêm lớp đệm xương gót, viêm xung quanh gân cơ gót, viêm màng gân cơ bàn chân..., được biểu hiện bằng triệu chứng đau nhức ở gót chân với các mức độ khác nhau, đặc biệt là khi đột ngột đứng dậy, khi đi lại nhiều, ngồi nghỉ thì đỡ đau.
  • Là một nhân viên y tế, bạn có thể phải tiếp xúc với nhiều nguồn lây nhiễm khác nhau. Sự lây nhiễm có thể xảy ra qua máu, không khí, dịch tiết từ miệng hoặc qua tiếp xúc trực tiếp với các vật liệu truyền nhiễm. Hãy tự bảo vệ mình khỏi bị nhiễm trùng bằng cách làm theo các hướng dẫn kiểm soát lây nhiễm tại nơi làm việc.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY