Tin tức hôm nay

Tin tức

Chợ Xanh Văn Quán bị phong toả do có ca dương tính SARS-CoV-2

Sáng 25/5, sau khi xác định có ca dương tính với SARS-CoV-2 từng đến chợ xanh Văn Quán, UBND quận Hà Đông (Hà Nội) đã tạm phong toả nơi này để khử khuẩn phòng dịch.

Vào sáng 25/5, sau khi nhận được thông tin từ trung tâm y tế quận hà đông xác định có ca nghi mắc covid-19 từng đến chợ xanh văn quán mua đồ, lực lượng chức năng lập tức tiến hành lập rào chắn, tạm thời phong toả chung cư ct3b và chợ xanh ở khu đô thị văn quán, hà đông (hà nội).

UBND quận Hà Đông đã tạm thời phong toả chợ Xanh Văn Quán để phòng, chống dịch Covid-19.

Được biết, ca dương tính trên trú ở chung cư ct3b, khu đô thị văn quán, hà đông và có lịch trình di chuyển liên quan đến chợ xanh.

“Ca nghi mắc này là người của Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T (ở địa chỉ số 2A Phạm Sư Mạnh, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

tiếp nhận thông tin, quận đã tạm phong toả chợ xanh để khử khuẩn, phòng dịch. thời gian cho phép chợ xanh mở cửa hoạt động trở lại sẽ được thông báo sau” - vị lãnh đạo này thông tin thêm.

Lực lượng chức năng cắm chốt tại cổng chợ Xanh Văn Quán.

Trước đó, liên quan đến trường hợp nghi mắc COVID-19 là người của Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T, kể từ 0h ngày 25/5, Trung tâm thương mại BigC Thăng Long (quận Cầu Giấy, Hà Nội) cũng đã đóng cửa tạm thời để thực hiện công việc khử khuẩn, ngăn chặn dịch bệnh COVID-19.

Chia sẻ thông tin về “ổ dịch” tại Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T tại cuộc họp Ban Chỉ đạo công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 Hà Nội vào chiều 24/5, Phó Giám đốc Sở Y tế Hoàng Đức Hạnh cho biết, chùm ca bệnh liên quan đến công ty này rất phức tạp và chưa rõ nguồn lây.

Hiện lực lượng chức năng đã tiến hành phun khử khuẩn toàn bộ khu vực chợ Xanh và chung cư CT3B. Cơ quan chức năng cũng tiến hành cách ly 2 trường hợp là F1 theo quy định.

Nguyễn Phương Anh

Mạng Y Tế
Nguồn: Công an nhân dân (http://cand.com.vn/y-te/Cho-Xanh-Van-Quan-bi-phong-toa-do-co-ca-duong-tinh-SARS-CoV-2-642871/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY