Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Chồng bị phát hiện ngoại tình vì sai lầm ngớ ngẩn

(MangYTe) - Một câu chuyện đầy bi hài xảy ra ở Trung Quốc khi người chồng đưa nhân tình lên chiếc ô tô để ân ái nhưng lại quên tắt máy. Không ngờ, những lời thầm kín của họ đã bị một camera hành trình ghi lại.

Ảnh minh họa.

Theo thông tin được China Times đăng tải, cô Tiểu Hồng, người Trung Quốc đã kết hôn với chồng suốt hơn chục năm. Đầu tháng 10/2022, cô phát hiện trong xe của gia đình có một băng ghi âm từ camera hành trìn, lộ ra tiếng động ân ái giữa chồng cô và một người khác.

Khi tìm hiểu, Tiểu Hồng mới phát hiện ra chồng đã dẫn tiểu tam lên xe để ân ái nhưng không nhớ tắt máy. Tiếng nói của họ trong cuộc trò chuyện đã bị ghi lại rõ ràng bởi camera hành trình.

Cảm thấy bức xúc và phẫn nộ trước tình huống này, tiểu hồng quyết định kiện chồng và người tình ra tòa án. cô tố rằng chồng mình đã ngoại tình và yêu cầu bồi thường số tiền không nhỏ.

Tuy nhiên, trong phiên tòa, người chồng đã phủ nhận việc ngoại tình. Anh cho biết lúc đó anh và một người bạn gái khác đang cùng nhau ăn mì, tiếng động được ghi âm là tiếng húp mì chứ không phải tiếng hôn. Anh khẳng định rằng mình không có mối quan hệ bất chính nào.

Trong khi đó, kẻ tình nhân cho rằng, cô không biết về tình hình hôn nhân của chồng Tiểu Hồng và không có mối liên hệ thân mật với anh ta. Đồng thời, cô còn yêu cầu thẩm phán bác bỏ đơn kiện của Tiểu Hồng.

Tại tòa án, thẩm phán đã kiểm tra file ghi âm và phát hiện rằng đoạn cuộc trò chuyện giữa chồng cô Tiểu Hồng và người tình có tính chất rất đặc biệt, vượt ra ngoài mức xã hội bạn bè. Cả hai cũng đã có những tiếp xúc thân mật ngay trên chiếc xe.

Trước những bằng chứng không thể chối cãi, cuối cùng người chồng và người tình đã phải bồi thường cho tiểu hồng số tiền 30.000 nhân dân tệ.

1

Kim Thảo (Theo China Times)

Link bài gốc Lấy link

Kim Thảo (Theo China Times)

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/chong-bi-phat-hien-ngoai-tinh-vi-sai-lam-ngo-ngan/20230818113433280)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY