Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chồng đưa ra lỗi tày trời này của vợ để dứt khoát ly hôn

Chị đừng vội buông tay, đừng vội chấp nhận yêu cầu li hôn của chồng để hạnh phúc gia đình tan nát dễ dàng như thế chị ạ. Vì hai đứa con thơ dại của mình chị hãy tìm mọi cách thuyết phục chồng tha thứ cho lỗi lầm của chị.

Đừng để kéo dài sự việc này thêm nữa chị ạ, cố gắng hàn gắn càng sớm càng tốt cho các cháu đỡ phải thiệt thòi chị nhé. còn nếu cuối cùng sau tất cả những nỗ lực để tìm lại hạnh phúc gia đình của chị mà chồng chị vẫn không đủ tình cảm để tha thứ cho chị thì em nghĩ chắc chị phải chấp nhận kí vào đơn thôi. bởi lỗi lầm nào cũng phải trả giá, còn cái giá đắt đến mức nào thì tuỳ thuộc vào người trong cuộc phán xử.

Tuy vậy thực lòng em vẫn mong, vẫn cầu chúc cho vợ chồng chị sớm tìm được tiếng nói chung để ổn định cuộc sống chung tay nuôi dạy các cháu trưởng thành. chúc chị luôn khoẻ.

Gái trẻ ngập nước mắt kể về hành trình tự đẩy mình vào 'bẫy tình'

Đừng ngồi đó mà than thân trách phận, cái gì đã qua hãy mạnh dạn cho qua sau khi đã biết mình sai ở đâu, mình vấp ngã ở đâu để đứng dậy làm lại cuộc đời.

Chồng ra ngoài 'vui vẻ' rồi về bắt vợ gánh cả tình nhân và 'thằng cu nối dõi'

Chị phải xác định đó là chồng mình, là cha của hai đứa con gái còn trứng nước của mình, nhượng bộ lúc này là mẹ con chị chịu thiệt thòi cả về tinh thần lẫn vật chất đấy.

'Khách không mời' đến tận nhà và chuyện ngoại tình 'bẩn thỉu' của chồng bại lộ

Nếu chồng cháu biết lỗi, cháu hãy cho chồng một cơ hội sửa chữa để được quay về với vợ con trong danh dự, chỉ có lòng vị tha của người vợ mới có đủ sức mạnh níu giữ người chồng ở lại với tổ ấm của mình, khi không may người chồng phạm lỗi.

Bỏ cả tỷ để 'nâng cấp', vợ nhận lại điều cay đắng không thể ngờ từ chồng

Không ngờ những hàng giả trên mặt tôi, trong vòng 1 của tôi đã khiến chồng tôi khó chịu, thất vọng khi những lần tế nhị vợ chồng gần gũi tôi đều né tránh, nhắc anh đừng động vào chỗ này, đừng mạnh tay chỗ kia...

Chồng thẳng thừng tuyên bố không bỏ vợ cũng chẳng rời xa... bồ

Bây giờ thì anh ấy đã nêu rõ quan điểm của mình là không bỏ vợ, không bỏ con nhưng cũng không bỏ bồ trẻ, theo tôi chị nên tỉnh táo để nhận rõ bản chất của chồng mà có thái độ cương quyết, cứng rắn để đưa ra giải pháp đúng cho cuộc hôn nhân còn mới bắt đầu của chị và chồng.

An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/chong-dua-ra-loi-tay-troi-nay-cua-vo-de-dut-khoat-ly-hon-1716583.tpo)

Chủ đề liên quan:

chồng lý do ly hôn

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY