Tâm sự hôm nay

Chồng sắp cưới không biết tôi từng mắc bệnh T*nh d*c

Tôi lây bệnh sùi mào gà từ bạn trai cũ nhưng giấu chồng sắp cưới vì sợ anh rời bỏ tôi.

Năm nay tôi 25 tuổi. Cách đây hơn một năm, dù có sử dụng bao cao su, các biện pháp Tr*nh th*i nhưng tôi vẫn bị lây căn bệnh sùi mào gà từ bạn trai cũ. Tới khi tôi phát hiện bệnh, bạn trai cũ hoàn toàn vô tâm với tôi, vì thế tôi đã chia tay anh ta, âm thầm chữa cho khỏi bệnh và chỉ có mẹ tôi biết về việc này. Theo tìm hiểu, tôi biết căn bệnh này có thể tái phát khi sức đề kháng của tôi yếu, không thể trị được mầm bệnh dứt điểm, sẽ theo tôi suốt cuộc đời. Còn mẹ khuyên tôi phải giữ chặt bí mật này.

Tôi quen và yêu một anh đồng nghiệp cùng công ty. Anh là mẫu hình lý tưởng mà tôi tìm kiếm. Vì sự chân thành của anh nên tôi đã nhận lời yêu. Trong suốt 3 tháng tìm hiểu nhau, chúng tôi chưa vượt quá giới hạn. Tôi vẫn nói với anh rằng kết hôn xong rồi mới làm "chuyện ấy" nhưng thực tế tôi không dám nói mình từng mắc bệnh T*nh d*c. Giữa tháng 2, chúng tôi sẽ kết hôn. Sắp cưới nhưng tôi luôn bất an, rất sợ chồng sắp cưới coi tôi là kẻ L*a đ*o và rời bỏ tôi. Liệu tôi có nên thú nhận mọi chuyện với anh không?

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/tam-su/chong-sap-cuoi-khong-biet-toi-tung-mac-benh-tinh-duc-20200207073052155.htm)
Từ khóa: tâm sự

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY