Tâm sự hôm nay

Chồng stress, hoảng loạn vì vợ suốt ngày ép ăn các món bổ thận tráng dương

Tôi cảm thấy một sức ép rất lớn mỗi khi vợ bắt ăn một món “khỏe lắm nào đó, kèm theo ánh mắt trông đợi gửi gắm. Tôi thấy như cô ấy đang trách tôi làm ăn chả ra gì, và ra tối hậu thư kiểu “anh làm sao thì làm”...
Tôi sợ bữa cơm gia đình lắm rồi, khi cứ phải ăn những món “củ chuối” mà vợ gắp cho vào bát với cái nhìn đầy ẩn ý: “Ăn cái này khỏe lắm, tốt lắm đó anh”.

Tôi 42 tuổi, tự nhận thấy về mặt khả năng T*nh d*c, tuy tôi không thuộc hàng đỉnh nhưng nếu so với các quý ông cùng lứa tuổi thì cũng chẳng đến nỗi kém cỏi gì. Chuyện vợ chồng cứ mỗi tuần “trả bài” một lần, cuộc vui cũng kéo dài được đến chục phút. Tôi đọc báo, thấy nói mỗi lần “giao ban” nếu kéo dài được chừng 7 phút là đã chuẩn mực rồi. Nhưng chẳng hiểu vợ tôi đọc những tài liệu gì, hay nghe ai đồn thổi mà cho rằng, mỗi lần quan hệ phải kéo dài 40 phút đến 1 tiếng mới được.

Từ mấy năm nay, vợ tôi thường xuyên tìm mua đủ thứ thực phẩm chức năng được quảng cáo là bổ thận tráng dương về cho tôi uống. Nể vợ, tôi cũng uống. Rồi cô ấy cứ nghe ai mách món ăn nào tốt cho sinh lực đàn ông là mua về chế biến cho tôi. Của đáng tội, nhìn vợ tần tảo chợ búa, nấu nướng, tận tình bưng lên mời chồng, tôi nể lắm chứ, nhưng ăn mãi thì tôi khổ lắm, chưa kể có những món tôi nuốt không trôi, như là hàu sống chẳng hạn. Ngoài ra còn sự khổ cực về tâm lý, tôi cảm thấy một sức ép rất lớn mỗi khi vợ bắt ăn một món “khỏe lắm’ nào đó, kèm theo ánh mắt trông đợi gửi gắm. Tôi thấy như cô ấy đang trách tôi làm ăn chả ra gì, và ra tối hậu thư kiểu “anh làm sao thì làm, cho tôi thấy hài lòng mới được”.

Xin cho tôi một lời khuyên để đối xử với vợ sao cho hợp lý, chứ cứ thế này thì chịu hết nổi.

An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/chong-stress-hoang-loan-vi-vo-suot-ngay-ep-an-cac-mon-bo-than-trang-duong-1502941.tpo)

Tin cùng nội dung

  • 70% trường hợp rối loạn nhịp sinh học khiến bệnh nhân mất ngủ, biếng ăn, buồn chán, rối loạn cương dương, lãnh cảm … là do tác động của stress.
  • Thông tin về một nghiên cứu mới của Canada cho rằng stress trong công việc làm tăng gấp đôi nguy cơ phụ nữ mắc bệnh đái tháo đường đã làm nhiều chị em lo lắng.
  • Cùng nhau ăn tối, xem tivi hay tạo những thói quen nhỏ... chính là những bí kíp để tổ ấm của bạn luôn rộn rã tiếng cười.
  • Con gái tôi năm nay 15 tuổi nhưng rất hay bị mất ngủ. Cháu thường bồn chồn lo lắng thái quá nhất là trong các kì thi.
  • Tóc bạc sớm do nhiều nguyên nhân như gen di truyền, không đảm bảo chế độ ăn uống hay stress, mất ngủ nhiều.
  • Khi xuất hiện những cảm xúc tiêu cực bất kể vì lí do gì, nhiều người băn khoăn không biết nên chữa bệnh bằng Thuốc hay là thiền.
  • Cuộc sống bận rộn và công việc bù đầu khiến nhiều người thường xuyên rơi vào tình trạng stress, căng thẳng. Sau đây là một số bí quyết để xua tan những mệt mỏi hiệu quả.
  • Bất chấp trứng kiến gai đen có giá gần 1 triệu đồng/kg, nhưng với công dụng được cho là có lợi cho sức khỏe, giảm stress, tăng cường S*nh l*... nên vẫn rất hút khách Hà thành.
  • Ngũ vị tử còn gọi là ngũ mai tử, huyền cập, là quả chín phơi hay sấy khô của cây ngũ vị (Schisandra sinensis Baill.), thuộc họ ngũ vị tử (Schisandraceae). Ngoài ra còn có nam ngũ vị tử là quả của cây nắm cơm (Kadsura japonica L.), cùng thuộc họ ngũ vị tử.
  • Hạt mè thường dùng chữa các chứng: tóc bạc sớm, suy nhược sau cơn bệnh, táo bón, ho khan, thiếu sữa sau khi sinh, ung nhọt, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY