Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Chống xuất tinh sớm bằng cách... bấm cổ tay Đời sống

Có một cách rất đơn giản giúp bạn cải thiện phần nào tình trạng chưa đến chợ đã hết tiền, đó là day bấm huyệt nội quan, nằm gần cổ tay.

Bấm huyệt nội quan giúp trì hoãn xuất tinh. Ảnh: Sức Khỏe & Đời Sống.

Huyệt này có tên "nội quan" bởi được coi là cửa ải quan trọng phía trong, nơi kinh khí vào ra. Việc tác động vào đó có công dụng an thần, điều hòa dạ dày, giảm đau, trấn tĩnh, điều hòa khí..., giúp chữa nhiều bệnh trong đó có xuất tinh sớm.

Huyệt nội quan nằm ở mặt trước cẳng tay, giữa hai gân cơ gan tay lớn và gan tay bé (gấp bàn tay vào cẳng tay và nghiêng bàn tay vào phía trong sẽ nổi rõ khe cơ). Nó cách lằn chỉ cổ tay một khoảng bằng 1/6 khoảng cách từ lằn chỉ này đến nếp lằn khuỷu tay.

Dùng ngón tay cái day bấm lần lượt từng bên, mỗi bên trong 2 phút với một lực tương đối mạnh sao cho cảm giác căng tức, tê nặng lan xuống bàn tay. Mỗi ngày day bấm 2 lần, tốt nhất là vào buổi sáng khi ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.

Khi sinh hoạt T*nh d*c, người vợ dùng hai ngón tay cái của mình đặt vào hai huyệt nội quan của chồng và day bấm liên tục với một lực vừa phải. Mỗi khi người chồng có cảm giác như đang sắp xuất tinh thì lập tức bấm vào hai huyệt với một lực khá mạnh. Đương nhiên điều này đòi hỏi giữa hai người phải có sự phối hợp nhịp nhàng và kịp thời.

Nếu hiệu quả đạt được chưa thật sự mỹ mãn thì hằng ngày có thể kết hợp day bấm thêm huyệt hội âm. Huyệt vị này nằm ở giữa bìu và hậu môn, là nơi hội tụ của các nếp da chạy từ hậu môn, phần Sinh d*c ngoài và hai bên háng tới. Cách làm: Dùng ngón tay giữa day bấm với một lực vừa phải trong 2 phút. Trong lúc "yêu", khi có cảm giác sắp xuất tinh, người chồng tự mình dùng ngón tay trỏ hoặc ngón giữa bấm huyệt vị này thật mạnh thì hiệu quả sẽ chắc chắn hơn.

(Theo Sức Khỏe & Đời Sống)

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/tin-tuc/to-am/chong-xuat-tinh-som-bang-cach--bam-co-tay-2268031.html)

Chủ đề liên quan:

cổ tay xuất tinh

Tin cùng nội dung

  • Em 30 tuổi, chưa có vợ. Khi quan hệ với bạn gái, lần đầu tiên thường rất nhanh, lần 2 thì làm chủ được nên lâu ra hơn. Em có bị xuất tinh sớm không? (Tuấn).
  • Xuất tinh sớm là một dạng chung trong hệ thống rối loạn cương dương, được lý giải với nhiều quan điểm khác nhau.
  • Em năm nay 22 tuổi, chưa thủ dâm bằng tay hay quan hệ T*nh d*c bao giờ, thi thoảng xem phim S*x, vài lần xem phim dài, cậu nhỏ đã cương và xuất tinh.
  • Nhịn xuất tinh để kéo dài cuộc yêu có thể dẫn đến những nguy cơ sức khỏe sinh sản cực kỳ nguy hiểm.
  • Sau khi yêu nàng xong, bạn chìm trong giây phút thăng hoa và cảm nhận được cậu nhỏ của mình đã phóng tinh binh ra ngoài.
  • Khi em thủ dâm, mỗi lần lên đỉnh thì em lại nhấn mạnh vào phần nhô lên nằm phía dưới bìu, ngăn không cho tinh binh xuất ra. Không biết như thế có ảnh hưởng gì không, Mangyte?
  • Xuất tinh sớm là nỗi lo lắng mặc cảm của các quý ông. Ai cũng muốn chứng tỏ khả năng sức mạnh nam tính của mình, nhưng việc xuất tinh sớm đã đánh đổ hoàn toàn phong độ của họ.
  • Thời gian gần đây em rất hay bị tê bì lòng bàn tay. Khi em cố gắng nắm chặt bàn tay lại thấy rất đau và nhức, và dù đã cố gắng nhưng em cũng không thể nắm chặt tay lại được. Những lúc như thế em không thể làm việc gì nặng. Em đi khám thì BS chẩn đoán em bị hội chứng ống cổ tay, cho em đeo nẹp. Em nghe nói ở TPHCM có phẫu thuật nội soi điều trị bệnh này, vậy em nên đến bệnh viện nào, đăng ký phẫu thuật luôn có được không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Minh Khôi - Bình Thuận)
  • Hội chứng ống cổ tay là do một dây thần kinh ở vùng cổ tay bị chèn ép, có thể gây đau và một số triệu chứng khác ở bàn tay. Hội chứng này có thể được điều trị hiệu quả.
  • Xuất tinh ngược dòng là hiện tượng tinh dịch không được phóng ra ngoài mà trào ngược vào bàng quang sau đó ra ngoài theo đường tiểu.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY