Kinh tế xã hội hôm nay

Chủ tàu hoảng hồn phát hiện bộ phận cơ thể người mắc trong lưới

Đang đánh cá trên biển, hai chủ thuyền hoảng hồn khi phát hiện 1 đầu người và 1 cánh tay người mắc trong lưới.

Sáng 18/2, ông Bùi Văn Thành, Chủ tịch UBND xã Nghi Thiết, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, trong khi kéo cá trên biển, 2 ngư dân của địa phương đã phát hiện 2 bộ phận thi thể người.

Khoảng 10h ngày 17/2, trong lúc đang kéo lưới trên biển, cách đảo Hòn Ngư khoảng 2 hải lý về phía Tây Nam, tàu cá NA 81118 TS do ông Nguyễn Văn Thiết (trú tại Nghi Thiết, huyện Nghi Lộc) làm chủ thuyền phát hiện 1 chiếc đầu người trong lưới.

Ảnh minh họa

Cùng thời gian và địa điểm trên, tàu cá NA 3623 TS do ông Trần Văn Huệ làm chủ tàu cũng phát hiện 1 cánh tay người bị mắc ngay trong lưới.

Ngay sau khi phát hiện, các chủ tàu nhanh chóng đưa các bộ phận cơ thể người ra khỏi lưới, vệ sinh và báo ngay cho chính quyền địa phương.

Sau khi tàu cập cảng, lực lượng công an, Bộ đội biên phòng Cảng Cửa Lò (Nghệ An) và lãnh đạo xã Nghi Thiết (huyện Nghi Lộc) nhanh chóng có mặt để điều tra làm rõ, đồng thời hướng dẫn ngư dân chôn cất theo phong tục địa phương.

Theo Nhịp Sống Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/chu-tau-hoang-hon-phat-hien-bo-phan-co-the-nguoi-mac-trong-luoi-20200218111424059.chn)

Tin cùng nội dung

  • Kỹ thuật nội soi mới giúp các bác sĩ phát hiện sớm chứng teo niêm mạc dạ dày gây khó tiêu, chán ăn. Trước đó bệnh hay bị nhầm với viêm dạ dày.
  • Nhiễm Helicobacter Pylori có liên quan tới chứng khó tiêu chức năng. xuất huyết giảm tiểu cầu tiên phát, đái tháo đường týp II, xơ hóa động mạch…
  • “Cho tới giờ phút này, tôi có thể vẽ được bức tranh về cuộc chiến chống ung thư với mảng màu hồng”, GS.BS Nguyễn Chấn Hùng khẳng định.
  • Em được biết, ngôi sao Hollywood Angelina Jolie chấp nhận cắt bỏ bầu ngực để loại trừ nguy cơ ung thư vú có thể di truyền từ gia đình. Trường hợp của em, cả mẹ và dì em đều bị ung thư vú. May mắn phát hiện rất sớm, điều trị ngay từ giai đoạn đầu. Em (nữ, 24 tuổi), muốn tầm soát bệnh thì nên làm các xét nghiệm gì, ở đâu, chi phí là bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn nhiều.
  • Em đi siêu âm thì được biết em bị sỏi thận phải 14mm.Em muốn hỏi thêm BS tán sỏi ngoài cơ thể có phải nằm viện điều trị không? Mức độ nguy hiểm và chi phí cho 1 ca tán sỏi là bao nhiêu? Em cám ơn BS! (Tran Yen)
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
  • Ô-xy giúp cho các tế bào và cơ thể, ngăn ngừa hiện tượng lão hóa của các cơ quan.
  • Suy nhược cơ thể có nhiều triệu chứng như: nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, giảm trí nhớ, hồi hộp, tim đập mạnh, tinh thần mệt mỏi, di tinh. Người cao tuổi thường hay mắc bệnh này, nhưng cũng có thể gặp ở người trẻ tuổi và trung niên.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY