Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chưa cần lên xe hoa với Tổng Giám đốc Cocobay Đà Nẵng, nàng tân nương đã là đại gia của chính mình với BST hàng hiệu nhiều không kể xiết

Phương Anh có niềm đam mê bất tận với phụ kiện màu đen, BST của cô là hàng hà sa số những chiếc túi xách Chanel, Dior, Hermes, YSL... tuyền màu đen sang chảnh.

Onổi tiếng với vai diễn kim trong "ghét thì yêu thôi" và rất nhiều bộ phim ăn khách trước đó, phương anh là một trong những nữ diễn viên trẻ được công chúng hết mực yêu quý. cô nàng sở hữu ngoại hình rất sáng với gương mặt xinh xắn ngọt ngào không động dao kéo cùng vóc dáng gợi cảm cân đối. ngoài vai trò là diễn viên phương anh còn là nhân vật cực hot trên instagram với phong cách thời trang trẻ trung đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng sang chảnh trong từng set đồ. ngay cả khi chưa hẹn hò, lên xe hoa cùng chồng ceo trẻ tuổi, phương anh đã là đại gia của Trong đó phải kể đến chiếc túi chanel gabrielle đen - trắng làm mưa làm gió khắp các sàn diễn thời trang và được loạt sao âu - á săn lùng từ năm 2017, chiếc túi trị giá 75 triệu được Nhưng tất cả chưa là gì với chiếc túi hermes da đen mà thỉnh thoảng lại thấy Ngoài bst túi xách, phụ kiện vòng tay cũng được

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chua-can-len-xe-hoa-voi-chong-ce0-phuong-anh-da-la-dai-gia-cua-chinh-minh-voi-bst-chanel-dior-nhieu-khong-ke-xiet-2020062211150636.chn)

Tin cùng nội dung