Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Chung tay tương trợ nhà giáo

GDTĐ - Với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, ngành Giáo dục các địa phương ở ĐBSCL đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm hỗ trợ nhà giáo, đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn.
Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục thời đại (https://giaoducthoidai.vn/nhan-ai/chung-tay-tuong-tro-nha-giao-WPhXKHEMR.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

  • Chiều 13/6, tại Hà Nội, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cùng Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID) tổ chức lễ ký thỏa thuận tài trợ dự án “Nông nghiệp thích ứng biến đổi khí hậu ở Đồng bằng sông Cửu Long.”
  • GDTĐ - Đến hẹn lại lên, gần tới dịp Tết Nguyên đán, các trường học tại TPHCM lại bắt đầu chuẩn bị những món quà Xuân ấm áp, đong đầy yêu thương nhằm sẻ chia với học sinh, sinh viên (HSSV) có hoàn cảnh khó khăn.
  • GDTĐ - Trước Tết Nguyên đán, ngành Giáo dục các địa phương Đồng bằng sông Cửu Long tổ chức nhiều hoạt động giúp học sinh nghèo. Sự hỗ trợ từ nhà trường, thầy cô, bạn bè giúp nhiều em yên tâm vui xuân, đón Tết…
  • GDTĐ - Mặc dù hoàn cảnh gia đình vô cùng khó khăn, bản thân phải đi làm thêm kiếm tiền chữa bệnh cho mẹ, nhưng em Đàm Vi Trà (Trường THPT Ngô Quyền, Thái Nguyên) vẫn tìm cách trả lại tiền cho người đánh rơi.
  • GDTĐ - “Khi phát động quyên góp, các bạn giúp đỡ em nhiều lắm. Một mình em thì không thể làm được như vậy”, Lê Minh Duy, học sinh lớp 12A1, Trường THPT Hòa An (huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang) chia sẻ.
  • Đồng bào Khmer sinh sống ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long hầu hết theo Phật giáo Nam tông. Tôn giáo này hiện vẫn có những ảnh hưởng sâu sắc, nhiều mặt đến cuộc sống con người, trở thành cấu trúc bên trong, góp phần làm nên bản sắc văn hóa riêng của người Khmer. Chính vì vậy, nghiên cứu về văn hóa truyền thống của người Khmer nhất thiết phải đặt nó trong mối quan hệ mật thiết với Phật giáo Nam tông.
  • Trải qua hàng nghìn năm lịch sử, những câu kim ngôn của đức Phật đã được phổ cập và truyền bá sâu rộng trong kho tàng kinh điển Phật giáo. Nó còn được khắc trên vàng (Ấn Độ, Miến Điện, Lào, Việt Nam); trên bia, tượng và phù điêu đá (Việt Nam, Lào, Ấn Độ)
  • Nhằm chia sẻ dòng nước sạch đến với những khu vực hạn hán, xâm nhiễm mặn khốc liệt, Dự án “Ngày nước tái sinh” sẽ lắp đặt miễn phí 13 hệ thống lọc mặn cho các tỉnh ĐBSCL với kinh phí 4,5 tỷ đồng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY