Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Xử Nữ cầu toàn và xấu tính thứ hai thì đố ai dám đứng thứ nhất, ăn ở sao mà để dân mạng ghét cay ghét đắng đến vậy?

Xử Nữ được xem là chòm sao cầu toàn khét tiếng khiến không ít người tỏ ra ghét bỏ.

Những ngày gần đây, dư luận liên tục chỉ trích Hạ Quân Tường vì thông tin ép vợ sinh sớm 2 tuần để con không thuộc cung Xử Nữ. Nam diễn viên Hoa ngữ cho biết, cả anh lẫn vợ đều rất sợ tính xấu của những người thuộc cung Xử Nữ, do đó không muốn sinh con thuộc cung Xử Nữ. Chính vì vậy, người con thứ 2 của họ đã được sinh sớm bằng phương pháp mổ để trở thành một Sư Tử.

Rốt cuộc thì Xử Nữ xấu tính đến thế nào?

Một cư dân mạng có nickname là @tương tương đến muộn đã chia sẻ trên mxh hỏi - đáp zhihu, những người thuộc cung xử nữ rất thông minh, thường rất lạnh lùng và không nhún nhường khi làm việc, đây chính là một trong những nguyên nhân khiến nhiều người ghét xử nữ.

Người mà xử nữ yêu thương nhất trên đời là chính bản thân họ. đừng nghĩ họ sẽ yêu đối phương hơn bản thân mình, điều đó là không thể xảy ra. chỉ cần xử nữ cảm thấy một thứ gì đó là quan trọng nhất thì họ sẽ không ngần ngại bỏ mặc những thứ khác.

Còn với @thanh sơn, một người đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu về 12 cung hoàng đạo, cho biết: xử nữ nam luôn là một người đàn ông lịch lãm, còn xử nữ nữ là người thanh lịch và rất đảm đang.

Tuy nhiên, trong lòng họ sẽ không dịu dàng và trang nhã như biểu hiện bên ngoài. xử nữ là hiện thân của lý trí, họ có ý chí cực kỳ mạnh mẽ, đầy trách nhiệm và tham vọng. dù xử nữ thường xuyên được khen là có khiếu hài hước nhưng dù đang cười thì trong lòng họ chưa chắc đang vui vẻ.

Xử nữ là một người cầu toàn đến mức rối loạn ám ảnh cưỡng chế. xử nữ muốn mọi thứ phải được thực hiện theo kế hoạch đã đề ra.

Bên cạnh đó, cư dân mạng @chân trời đã thẳn thắng chia sẻ chuyện tình của mình với một người thuộc cung xử nữ. anh cho biết, bản thân thật sự mệt mỏi khi ở bên cạnh bạn gái thuộc cung xử nữ, đặc biệt là khi càng thân thiết hơn thì lại càng mệt mỏi hơn.

Lúc nào anh cũng phải để ý đến trái tim mong manh của bạn gái, bất kể điều nhỏ nhặt nào cũng sẽ khiến đối phương tổn thương. Cứ 3 ngày là cô gái ấy lại đòi sống đòi ch*t cắt đứt quan hệ, buộc anh phải xuống nước dỗ dành và xin lỗi.

Ngoài ra, không ít người chán nản sự ích kỷ và dáng vẻ cao ngạo của xử nữ, luôn xem quan điểm của bản thân là đúng nhất. khi có chuyện gì bất mãn, xử nữ sẽ không ngần ngại lên tiếng tranh luận.

Xử nữ theo đuổi sự hoàn hảo, dù không quá mạnh mẽ nhưng luôn giả vờ như bản thân không hề quan tâm đến bất cứ điều gì. do đó, xử nữ bị xem là kiểu người giả tạo, thảo mai.

Trước đó, một người dùng ẩn danh đã chia sẻ câu chuyện cười ra nước mắt của mình khi đi phỏng vấn xin việc. người này cho biết khi vừa vào phòng phỏng vấn, cô đã được hỏi câu đầu tiên là "em có phải cung xử nữ không? chúng tôi không tuyển xử nữ!".

Mặc dù cô thuộc cung kim ngưu nhưng câu hỏi kia đã khiến cô ngẩn người: hóa ra xử nữ bị ghét nhiều đến thế!

Cách đây không lâu, truyền thông trung quốc đưa tin về vấn đề những người tìm việc ở đất nước này bị phân biệt đối xử theo chòm sao và xử nữ bị kỳ thị nhiều nhất. một trong những nạn nhân của vấn đề này là từ tịnh mẫn, cô gái vừa tốt nghiệp đại học chia sẻ dù đáp ứng tất cả các yêu cầu của một công ty du lịch nhưng chỉ vì cô thuộc chòm sao xử nữ nên đã bị loại.

Trước vấn đề này, nhiều người đã lên tiếng giải thích, bởi vì xử nữ quá sạch sẽ, quá cầu toàn nên sẽ tạo ra những phiền phức không đáng có.

Nguồn: Zhihu

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chuyen-12-cung-hoang-dao-xu-nu-cau-toan-va-xau-tinh-thu-hai-thi-do-ai-dam-dung-thu-nhat-an-o-sao-ma-de-dan-mang-ghet-cay-ghet-dang-den-vay-2020092418091186.chn)

Tin cùng nội dung

  • Tử vi cung Cự Giải 2018, do sự thay đổi lớn quỹ đạo của Mặt Trăng, nên tâm thế của Cự Giải không ổn định, tâm trạng thất thường. Năm 2018 của Cự Giải, dù không có việc gì xảy ra chòm sao này vẫn cảm thấy phiền lòng nhưng không thể giải thích được lý do vì sao.
  • Tử vi cung Song Tử 2018, mọi thứ giữ ở mức trung bình, ngoài ra, bạn sẽ tiếp tục phải chịu khá nhiều áp lực trong năm nay. Năm 2018 của Song Tử, tình hình tài chính của Song Tử không được ổn định, dễ bị hao tiền tốn của.
  • Tử vi cung Kim Ngưu 2018, có sao Kim hỗ trợ cho cả sự nghiệp và gia tăng tài sản của bạn. Không những thế, các mối quan hệ nhờ đó mà cải thiện hơn, hứa hẹn năm nay sẽ là năm đầy màu sắc của Kim Ngưu.
  • Tử vi cung Bạch Dương 2018 có nhiều xáo động. Vận thế đầu năm không được thuận lợi, giữa năm mọi việc trơn tru, trong khi cuối năm lại có nhiều biến động.
  • Tháng 4 chứa đựng nhiều xoáy năng lượng T*nh d*c, do đó sẽ khá căng thẳng trong vài tuần đầu tháng. May mắn là cuối tháng, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn, kèm theo thời tiết cũng nóng dần lên.
  • Mỗi phụ nữ đều mang trong mình những nét đẹp riêng biệt. Hãy cùng khám phá xem cung Hoàng đạo nào sẽ là mỹ nữ gợi cảm nhất trong bảng xếp hạng sắc đẹp này nhé!
  • Nam giới ra ngoài dù có hô mưa gọi gió thế nào thì quay về bên cạnh vợ con cũng trở nên hiền lành, đáng yêu vô cùng. Không biết trong số 12 cung Hoàng đạo nam, ai là người nể sợ vợ nhất?
  • Có thể họ không phải là người đẹp nhất, không phải là người dịu dàng hay giỏi giang nhất. Nhưng ba chòm sao nữ dưới đây lại khiến đàn ông luôn khao khát cưới làm vợ đó bạn. Hãy cùng xem nhé!
  • Thời gian qua, Cự Giải nảy sinh nghi ngờ đối với người yêu. Bí ẩn sẽ được hé lộ. Bạn có thể thở phào nhẹ nhõm.
  • Tình yêu, tình bạn của Kim Ngưu tuần này đều rất hòa hợp với nhau. Nếu đã có người yêu, tuần này bạn bỗng nhận thấy, người ấy và bạn bè của mình nói chuyện với nhau rất vui vẻ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY