Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chuyên gia bật mí 5 gam màu trang phục ăn ảnh nhất, cứ diện thì đảm bảo hình đăng Facebook nhận được bão like

Những gam màu trang phục dưới đây sẽ cho bạn hình sống ảo nổi bật nhất Facebook.

Tết đến thì ngoài những buổi tụ họp gia đình, gặp gỡ bạn bè, dạo quanh phố phường thì chụp ảnh sống ảo chính là một trong những niềm vui không thể thiếu của các chị em. có thể, các nàng đã ghim sẵn rất nhiều app chụp ảnh, bồi dưỡng cho mình nhiều cách tạo dáng sành điệu, chất chơi nhưng chưa chắc nhiều nàng đã biết đến những gam màu trang phục ăn ảnh nhất, vừa giúp tôn da lại vừa tăng vẻ xịn đẹp cho chủ thể. và theo chuyên gia về màu sắc lee eiseman, đồng thời là tổng giám đốc của viện nghiên cứu màu sắc pantone, dưới đây chính là những màu sắc trang phục sẽ cho bạn những tấm hình sống ảo đẹp nhất, tết tân sửu này hãy áp dụng nhiệt tình nhé!

Màu hồng/đỏ đậm

Ảnh: @savislook, @irisdaily_, @fengwanstheorem

Nhìn ngoài đời thực, hồng và đỏ đậm vốn là những gam màu nổi bật, dễ thu hút mọi ánh nhìn. Thế nhưng ngay cả khi lên ảnh, hai gam màu này cũng giúp vẻ ngoài của chủ thể trở nên ấn tượng, thu hút hơn. Trong khi màu hồng thì toát lên vẻ rực rỡ, ngọt ngào đúng chuẩn không khí mùa Xuân thì đỏ đậm cực hợp với ngày Tết. Đó còn chưa kể, gam màu đỏ đậm luôn tôn da và đem đến cho người diện vẻ ngoài sang trọng, quyến rũ.

Màu xanh lá đậm

Ảnh: @styleinbeta, @savislook

Trang phục mang màu xanh lá nhàn nhạt có thể kén người mặc nhưng đồ màu xanh lá đậm thì không hề, chị em nào cũng có thể diện đẹp tông màu này. Trang phục xanh lá đậm giúp tấm hình của chị em thêm sắc nét, chủ thể của bức hình cũng trở nên rất nổi bật. Khi diện trang phục màu xanh lá đậm như áo len, áo thun hay sơ mi…, bạn hãy mix với những items màu trung tính khác để tạo nên vẻ hài hòa, sang xịn cho tổng thể nhé!

Màu tím

Ảnh: @irisdaily_, @fengwanstheorem

Trong năm vừa qua, gam màu tím chính là tông màu "làm mưa làm gió", được rất nhiều các mỹ nhân nổi tiếng và hội sành điệu chọn diện. nhưng ngay cả khi đồ tím không phải là hot trend, gam màu trang phục này vẫn đáng để bạn thử nghiệm vì lên hình cực kỳ ăn ảnh. sự xuất hiện của những items màu tím như áo len, váy liền hoặc blazer… sẽ tạo điểm nhấn xinh tươi, ngọt ngào cho tấm hình. nếu diện khéo thì ảnh sống ảo của bạn còn toát lên vẻ sang chảnh, tinh tế siêu hút mắt.

Màu nâu

Ảnh: @savislook

Trên instagram của những quý cô sành điệu, các fashionista, trang phục màu nâu chiếm sóng cực mạnh mẽ. cũng dễ hiểu thôi, khi nhìn vào những tấm hình sống ảo với outfit mang gam màu nâu làm chủ đạo, ta luôn thấy vẻ trang nhã, sang trọng và "tây tây" trong đó. điều đáng mừng là đồ màu nâu là kiểu trang phục nàng nào diện cũng đẹp, không diện kiểu đồ này chụp ảnh sống ảo thì quá thiệt.

Màu xám

Ảnh: @savislook, @wonlog

Những tưởng gam màu xám rất đỗi nhạt nhẽo nhưng hóa ra, đây lại là gam màu được đánh giá cao ở khoản ăn hình. chuyên gia màu sắc lee eiseman còn khuyên bạn rằng nếu muốn diện màu trung tính, hãy chọn gam màu xám bởi gam màu này thậm chí còn ăn ảnh hơn cả gam màu đen kinh điển. nhìn vào thực tế cũng thấy, những tấm hình sống ảo mà trong đó, chủ thể diện trang phục màu xám thì luôn toát lên vẻ trang nhã, thanh lịch, chuẩn sang – xịn – mịn.

Nguồn: W.W.W

Ảnh: Internet

Gam màu ăn ảnh - Ảnh 6.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chuyen-gia-bat-mi-5-gam-mau-trang-phuc-an-anh-nhat-cu-dien-thi-dam-bao-hinh-dang-facebook-nhan-duoc-bao-like-20210212102430218.chn)
Từ khóa: Sống ảo

Chủ đề liên quan:

sống ảo

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY