Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Chuyên gia chỉ cách cải thiện trào ngược dạ dày bằng nước uống tốt

Nước ion kiềm giàu tính kiềm tự nhiên nên có khả năng cân bằng axit dư thừa trong cơ thể, dễ dàng đưa độ pH dạ dày về mức ổn định, ngăn ngừa tình trạng trào ngược, ợ nóng, buồn nôn…

Trào ngược dạ dày thực quản là căn bệnh phổ biến trong xã hội hiện nay. bệnh không chỉ gây ra những khó chịu trong sinh hoạt hàng ngày mà còn có thể dẫn đến các biến chứng khó lường. tuy nhiên, hiện nay, nhiều người vẫn chưa quan tâm đúng mức đến bệnh này.

Trào ngược dạ dày thường xảy ra khi axit trong dạ dày trào ngược lên thực quản

Trào ngược dạ dày – Căn bệnh do lối sống không lành mạnh

Ăn uống không điều độ, chế độ nghỉ ngơi không hợp lý, stress thường xuyên… là những nguyên nhân chính dễ dẫn đến các vấn đề về dạ dày, trong đó có tình trạng trào ngược axit dạ dày.

Dạ dày không khỏe mạnh dễ dẫn đến tình trạng trào ngược, trào ngược axit dạ dày thậm chí là cả thức ăn chưa tiêu hóa. triệu chứng thường xuất hiện sau khi bạn ăn no. về sau, khi trở nặng trào ngược sẽ diễn ra nhiều hơn, diễn ra bất cứ lúc nào.

Nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như: viêm, nhiễm trùng thực quản, hẹp thực quản, thực quản Barrett, thậm chí gây ung thư thực quản…

Biểu hiện của bệnh trào ngược dạ dày

Trào ngược dạ dày xảy ra với các triệu chứng phổ biến như: ợ hơi, ợ nóng; khó nuốt, buồn nôn; đau lồng ngực, khó thở; đắng miệng hoặc miệng chua; đau bụng dai dẳng; giảm cân đột ngột; phân màu đen hoặc dính máu…

Nếu có những biểu hiện trên, bạn có thể đã mắc chứng trào ngược dạ dày. bạn nên đến gặp bác sĩ để được điều trị kịp thời.

Trào ngược dạ dày nếu không được chữa trị đúng cách có thể dẫn đến ung thư

Nguyên nhân dẫn đến trào ngược dạ dày

Trào ngược dạ dày thường do sự đóng mở, co thắt bất thường của cơ vòng thực quản khiến các axit trong dạ dày trào ngược.

Ngoài ra có thể kể đến những nguyên nhân phổ biến gây ra như: Mắc một số bệnh liên quan đến dạ dày; Sử dụng quá nhiều Thu*c tây; Ăn uống không khoa học; Stress trong một thời gian dài; Thừa cân, béo phì; dư thừa axit trong cơ thể…

Ngày nay, người mắc bệnh trào ngược dạ dày ngày càng nhiều. nhưng nhiều người mang tâm lý chủ quan, không điều trị đúng cách dẫn đến bệnh khó chữa và có thể dẫn đến các biến chứng.

Tác dụng của nước ion kiềm với bệnh trào ngược dạ dày

Nước ion kiềm được các chuyên gia, bác sĩ đánh giá cao về khả năng hỗ trợ điều trị tích cực cho chứng trào trào ngược dạ dày. vậy nước ion kiềm là gì và có tác dụng gì trong việc điều trị trào ngược dạ dày?

Dùng nước ion kiềm trong quá trình điều trị bệnh trào ngược dạ dày là lời khuyên của bác sĩ khoa tiêu hóa. ngoài sử dụng thực phẩm có tính kiềm thì dùng nước ion kiềm cũng là cách hỗ trợ điều trị chứng trào ngược bởi tính kiềm tự nhiên như rau xanh của nước ion kiềm và độ ph thích hợp để cân bằng ph trong cơ thể.

Khi bị bệnh trào ngược, bên cạnh việc chữa trị theo chỉ định của bác sĩ thì bạn có thể kết hợp sử dụng nước uống ion kiềm và chế độ ăn uống giàu tính kiềm, hạn chế thực phẩm giàu axit.

nước điện giải ion kiềm được đạo luật pmd nhật bản phê duyệt và chứng nhận các tác dụng cải thiện hệ tiêu hóa

Nước ion kiềm được tạo ra từ quá trình điện phân máy lọc nước ion kiềm. Trải qua bộ phận điện giải, nước sẽ được phân tách thành ion H+ và ion OH-. Sau đó được tái cấu trúc phân tử tạo thành nước ion kiềm siêu nhỏ với nồng độ OH- cao hơn so với ion H+.

Nước ion kiềm với độ pH lý tưởng khoảng từ 8.5 – 9.5, dễ dàng được hấp thụ và giúp cân bằng hiệu quả lượng axit dư thừa trong cơ thể. Tại Nhật Bản, máy lọc nước ion kiềm luôn có mặt trong bệnh viện để hỗ trợ điều trị nhiều bệnh liên quan đến nồng độ axit tăng cao.

Nước ion kiềm mang 4 đặc tính quan trọng để cải thiện sức khỏe như: tính kiềm tự nhiên như rau xanh, giàu phân tử hydro (h2), có cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ và giàu các chất điện giải (ca, k, na, ma…).

Trong đó, chất điện giải là thành phần quý giá trong nước ion kiềm. Nước lọc hoặc nước tinh khiết hiện nay thường bị lọc mất đi các chất này.

Chất điện giải cung cấp các khoáng chất thiết yếu cho sức khỏe đặc biệt là hệ tiêu hóa. Chất điện giải còn có tác dụng bất hoạt men pepsin, khi pepsin có nồng độ tăng cao là nguyên nhân nhân dẫn đến trào ngược.

nước điện giải ion kiềm chứa hàm lượng vi khoáng tự nhiên, phù hợp để cải thiện hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Ngoài ra, nước ion kiềm giàu chất chống oxy hóa mạnh (Hydro) giúp loại bỏ các gốc tự do gây hại bảo vệ tốt tế bào ở dạ dày. Phân tử nước siêu nhỏ giúp hoạt động tiêu hóa dễ dàng hơn. Quá trình vận chuyển các chất dinh dưỡng và thải độc nhanh hơn.

Nước ion kiềm có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến tiêu hóa như: trào ngược dạ dày, đau dạ dày, khó tiêu, táo bón… sử dụng nước ion kiềm kết hợp với chế độ ăn uống khoa học và điều trị theo hướng dẫn bác sĩ sẽ giúp chữa được chứng trào ngược dạ dày.

Nước ion kiềm nên được uống tươi trực tiếp tại vòi để bảo toàn các dưỡng chất tốt có trong nước.

Nước ion kiềm tốt nhất là được tạo ra từ máy lọc nước ion kiềm chất lượng và uy tín với công nghệ điện phân Nhật Bản. Để chọn nước ion kiềm có giá trị cao về sức khỏe, người dùng cần quan tâm đến các Trung tâm phân phối máy lọc nước ion kiềm (máy điện giải) uy tín.

Dr. Nước là Trung tâm máy lọc nước ion kiềm uy tín hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Dr. Nước cung cấp các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm chất lượng và nổi tiếng trên thế giới như: Panasonic, Fuji Smart, Impart Excel, Biontech, Atica, LeveLuk, Trim ion, Mitsubishi Cleansui, Ionia, OSG…

Dr. Nước – Chuyên gia lọc nước số 1 Việt Nam

Website: www.doctornuoc.vn

Hotline: 0909 939 103

Địa chỉ: 103-105 Đường số 1, P.26, Bình Thạnh, TP.HCM

L.Hương

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/chuyen-gia-chi-cach-cai-thien-trao-nguoc-da-day-bang-nuoc-uong-tot-70548.html)

Tin cùng nội dung

  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Xoa bóp bấm huyệt làm trong giai đoạn có tê, đau, khó chịu, cứng khớp vùng cổ gáy có hiệu quả tốt
  • Khi dân số có tới gần 30% mắc các bệnh lý về dạ dày và được dự báo sẽ tăng nhanh hơn nữa thì cần phải chú ý điều trị hệ quả của căn bệnh này trước, để giúp bữa ăn mỗi ngày thêm ngon.
  • Loét dạ dày thường do nhiễm vi khuẩn H. pylori. Một đợt điều trị 4-8 tuần với Thu*c ức chế acid cho phép chữa lành ổ loét. Thêm vào đó 1 tuần điều trị với 2 loại Thu*c kháng sinh kèm 1 loại Thu*c ức chế tiết acid để diệt trừ hoàn toàn H.pylori.
  • Nội soi dạ dày (gastroscopy) là một kỹ thuật nội soi (endoscopy) mà bác sĩ dùng để khảo sát bên trong ống tiêu hóa trên của bạn (bao gồm thực quản, dạ dày và tá tràng).
  • Bài viết bao gồm nguyên nhân, triệu chứng, cách sơ cứu và lời khuyên đối với bệnh viêm dạ dày ruột.
  • Ung thư dạ dày là sự tăng sinh của các tế bào ung thư trong niêm mạc và thành dạ dày.
  • Năm cách sống cho một dạ dày khỏe mạnh. Những vấn đề về tiêu hóa và cảm giác khó chịu về dạ dày có thể được ngăn ngừa, giảm thiểu và thậm chí là xua tan bằng những thay đổi phong cách sống rất đơn giản.
  • Chế độ ăn BRAT bao gồm chuối, gạo, sốt táo và bánh mì nướng. Chế độ ăn BRAT giúp ích cho trường hợp rối loạn dạ dày, nôn mửa hoặc tiêu chảy. Áp dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY