Tử vi hôm nay

Tử vi

Chuyên gia đầu ngành tư vấn cách phòng chống ung thư

Bệnh ung thư từ nhiều năm nay đã trở thành nỗi ám ảnh với bất cứ ai không may mắc phải hoặc có người thân mắc phải.
Trong xếp hạng 172 quốc gia và vùng lãnh thổ về tỉ lệ ch*t vì bệnh ung thư do Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố năm 2014, Việt Nam đứng ở vị trí 78. Ước tính trung bình mỗi năm Việt Nam có 150.000 - 200.000 ca ung thư mới các loại và trên 75.000 người Tu vong do căn bệnh này.

Mặc dù ung thư là căn bệnh nguy hiểm nhưng theo các bác sĩ, 50% số bệnh ung thư có thể điều trị khỏi nếu được phát hiện sớm và điều trị đúng cách. Trong khi đó, rất nhiều người dân lại chủ quan không đi tầm soát phát hiện sớm ung thư, hoặc nếu mắc bệnh thì đến BV muộn khi bệnh đã trở nặng.

Vậy làm cách nào để phát hiện sớm ung thư? Những phương pháp điều trị nào giúp bệnh nhân ung thư chiến thắng bệnh tật? Làm gì để có thể phòng ngừa ung thư?... Các bác sĩ và chuyên gia đầu ngành về ung thư, dinh dưỡng sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn đọc trong chương trình Truyền hình trực tuyến “chuyên gia đầu ngành tư vấn cách phòng chống ung thư” do báo Sức khỏe&Đời sống tổ chức. Khách mời tham dự chương trình:

- GS.TS Nguyễn Bá Đức, Nguyên GĐ BV K Hà Nội, Chủ tịch Hội Ung thư Việt Nam

- PGS.TS Trần Văn Thuấn, PGĐ BV K Hà Nội, Viện trưởng Viện nghiên cứu phòng chống ung thư quốc gia, GĐ Quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư Vì ngày mai tươi sáng.

- ThS.BS Lê Thị Hải, Nguyên Giám đốc Trung tâm Khám tư vấn Dinh dưỡng, Viện Dinh Dưỡng Quốc gia.

Buổi tư vấn được truyền hình trực tuyến trên Suckhoedoisong.vn, songkhoe.vn và Youtube bắt đầu từ: 9h30, thứ Ba, ngày 15/12/2015.

Bạn đọc có thể gửi câu hỏi về tòa soạn ngay từ bây giờ theo địa chỉ email: bandientuskds@gmail.com;

hoặc trên trang fanpage: Y tế Việt Nam

hoặc fanpage của báo: Sức khỏe&Đời sống

Hoặc gửi câu hỏi dưới dạng tin nhắn vào số điện thoại 0965350350 trong thời gian diễn ra tư vấn truyền hình trực tiếp. (Lưu ý, toà soạn không nhận cuộc gọi). Hoặc điền vào mẫu phía dưới trang.

D.Hải

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-chuyen-gia-dau-nganh-tu-van-cach-phong-chong-ung-thu-21720.html)
Từ khóa: ung thư

Chủ đề liên quan:

chống ung thư tư vấn ung thư

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY