Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chuyện kể sau mùa dịch: Cuộc sống bình thường kiểu mới và cách đề kháng với những nỗi lo

Bước qua những ngày “cách ly” dài đằng đẵng với bao nỗi lo lắng, cuộc sống bình thường nay đã quay trở lại, nhưng là với một diện mạo mới vừa lạ lại vừa quen.

Cuộc sống nay đã trở lại bình thường, nhưng là 1 phiên bản hoàn toàn mới

Người lớn được đi làm, trẻ nhỏ được đi học, các hàng quán bắt đầu mở cửa, cuộc sống trước kia nay đã trở lại thật rồi! thế nhưng, việt nam thực tế vẫn chưa công bố hết dịch, những trường hợp nhập cảnh trái phép từ nước ngoài với nguy cơ mang theo mầm bệnh vẫn xuất hiện "bất thình lình". hay nói cách khác, những mối nguy vẫn luôn rình rập bất cứ lúc nào. vậy nên, dẫu những ngày "giãn cách xã hội" đã ngưng lại, mọi hoạt động quen thuộc đã trở về nhưng ngày nào vẫn cần lắm những quy tắc mới, thói quen mới để không phải một lần nữa quay lại "những ngày khó quên".

Chuyện kể sau mùa dịch: Cuộc sống bình thường kiểu mới và cách đề kháng với những nỗi lo - Ảnh 1.

Chuyện kể sau mùa dịch: Cuộc sống bình thường kiểu mới và cách đề kháng với những nỗi lo - Ảnh 2.

Cách mẹ "đề kháng" với những nỗi lo khi không thể bên bé 24/7

Giống như chuẩn bị ô vào mùa mưa và mũ áo trong mùa nắng, những ngày "bình thường kiểu mới" sắp tới, mẹ đã chuẩn bị sẵn thật nhiều "áo giáp" để "đề kháng" với khi không thể bên con 24/7.

Trong cặp của con lúc nào cũng có 2 chiếc khẩu trang và 1 lọ nước rửa tay bé xinh do mẹ chuẩn bị sẵn. Sau mỗi bữa cơm, mẹ lại tranh thủ "dụ" con uống một ly sinh tố để bổ sung dinh dưỡng. Còn bố ư, bố sẽ cùng con vận động mỗi ngày để duy trì và nâng cao hệ miễn dịch khỏe mạnh.

Chuyện kể sau mùa dịch: Cuộc sống bình thường kiểu mới và cách đề kháng với những nỗi lo - Ảnh 3.

Chuyện kể sau mùa dịch: Cuộc sống bình thường kiểu mới và cách đề kháng với những nỗi lo - Ảnh 4.

Để bảo vệ cơ thể và phát huy tối ưu chức năng da, mẹ đừng quên rèn cho bé thói quen vệ sinh cơ thể thường xuyên với sản phẩm sữa tắm chứa các hợp chất kháng khuẩn tự nhiên và không làm tổn hại đến da. đồng thời, những sản phẩm chứa cồn và các loại hoá chất gây hại cho da nên được đưa vào "black-list". kết hợp cùng thói quen vệ sinh cùng chế độ dinh dưỡng, tập luyện phù hợp dành cho bé, mẹ có thể yên tâm xóa tan nỗi lo không thể ở bên bảo vệ bé suốt 24/7.

Chuyện kể sau mùa dịch: Cuộc sống bình thường kiểu mới và cách đề kháng với những nỗi lo - Ảnh 5.

Tìm mua sản phẩm tại đây.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chuyen-ke-sau-mua-dich-cuoc-song-binh-thuong-kieu-moi-va-cach-de-khang-voi-nhung-noi-lo-20200615192045212.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY