Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Chuyện sinh thường với “ca vượt cạn ngoạn mục” vào phút chót của mẹ trẻ 9x

Không phải ngẫu nhiên người ta có câu nói “gái chửa cửa mả”, bởi khi vào phòng sinh không ai lường trước nguy hiểm gì có thể xảy ra.

“Đau tim” tập 1: 10 tiếng đồng hồ vật vã trong phòng sinh đến kiệt sức

Vốn quan niệm “cửa sinh là cửa tử”, cũng như mong muốn 2 mẹ con có nhận được sự quan tâm, săn sóc tốt nhất sau sinh. bởi vậy chị p.n. (hà nội) đã tìm hiểu rất kỹ nơi sinh con và quyết định lựa chọn bệnh viện đa khoa bảo sơn. hơn nữa, bệnh viện bảo sơn lại nằm rất gần với 2 bệnh viện tuyến đầu là phụ sản hà nội và nhi trung ương nên sẽ thuận tiện di chuyển nếu có bất trắc xảy ra.

mặc dù phải trải qua hơn 10 tiếng đau đớn, nhưng chị p.n. vẫn hoàn thành xuất sắc “nhiệm vụ” sinh thường nhờ sự động viên của bác sĩ, y tá bệnh viện bảo sơn.

Thai kỳ của chị N. diễn ra tương đối nhẹ nhàng, hầu như chị không bị ốm nghén gì. Đó chính là lý do chị quyết định sinh thường. “3 giờ sáng ngày 17.06, mình bị vỡ ối. 2 vợ chồng cuống cuồng nhập viện. Thế nhưng, đau đớn hơn 10 tiếng đồng hồ vẫn không sinh được. Bác sĩ nói trường hợp của mình khó đẻ, khả năng cao sẽ phải sinh mổ.

phải chịu đựng những “cơn đau như ch*t đi sống lại”, đến gần phút cuối mình đã có ý định từ bỏ vì kiệt sức. nhưng rồi cũng may có các bác sĩ và y tá hết lòng động viên, sử dụng mọi kinh nghiệm, phương pháp kích đẻ giúp mình sinh thường thành công. cuối cùng, “trời không phụ lòng người”, con gái mình đã chào đời an toàn. bé nặng 3,8 kg”, chị n. chia sẻ.

“Đau tim” tập 2: Sinh nở nhẹ nhàng như đi nghỉ dưỡng vì mọi thứ có các cô lo hết rồi

Mặc dù đã ra viện được vài ngày, nhưng chị P.N. vẫn cứ có cảm giác như mình vừa trải qua một giấc mơ mà không thể tưởng tượng nổi hành trình đi sinh của mình lại nhẹ nhàng đến vậy.

Sau sinh, mẹ được các bác sĩ theo dõi tình hình sức khỏe và chuyển về phòng lưu viện để nghỉ ngơi. Em bé được các bác sĩ Nhi khoa thăm và kiểm tra các chỉ số sinh tồn. Các cô điều dưỡng đưa bé tắm rửa, và tiêm các mũi như vitamin K, viêm gan B.

Các nữ điều dưỡng của bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn luôn sẵn lòng phục vụ và hỗ trợ các mẹ không quản ngày đêm

Trong suốt thời gian lưu viện sau sinh tại bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn, chị N. và em bé được các bác sĩ vào thăm hỏi thường xuyên, tư vấn về sức khỏe. Chị còn được bác sĩ dinh dưỡng tư vấn chế độ ăn và lên thực đơn để nhanh hồi phục sau sinh.

Phòng sau sinh tại bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn cũng làm chị N. vô cùng thích thú. Phòng nghỉ với tông màu xanh mát mắt, không gian yên tĩnh, rộng rãi giúp mẹ có thời gian để hồi phục sau thời khắc “vượt cạn” vất vả.

Phòng sau sinh rộng rãi, thoáng mát

Bữa cơm ở cữ của viện cũng được chị N. dành lời khen: “Dù chỉ ở lại viện 1 ngày, nhưng cũng thấy thực đơn sau sinh vô cùng đa dạng. Các món ăn được thay đổi theo ngày”.

Ngày ra viện, bệnh viện còn tặng 2 mẹ con một bộ quà tặng gồm bỉm, sữa, quần áo, balo,... và 1 bộ ảnh newborn để gia đình ghi lại những khoảnh khắc đầu đời quý giá của bé.

Bộ quà tặng ý nghĩa mà bệnh viện Bảo Sơn gửi tặng mẹ và bé sau khi ra viện

Chị N. vô cùng hài lòng với đội ngũ bác sĩ, dịch vụ chăm sóc sau sinh tại bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn “Mình thực sự thấy quyết định đúng đắn khi đăng kí sinh ở Bảo Sơn.

“Đau tim” tập 3: Sinh nở hạng sang với chi phí ngỡ ngàng: Quà tặng khủng lên tới 16 triệu

Mong muốn mang tới cho các mẹ những dịch vụ thai sản tốt nhất, nhân ngày Gia đình Việt Nam, bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn gửi tặng tới các mẹ bầu ưu đãi vô cùng hấp dẫn:

- Giảm 20% các gói thai sản trọn gói

- Free chọn bác sĩ

- Tặng giường gấp người nhà

- Tặng sàng lọc sơ sinh 5 chỉ tiêu trị giá 800.000

- Tặng voucher gói khám SKTQ và TSUT trị giá 1.000.000

- Tặng bộ quà sơ sinh cao cấp cho Mẹ và Bé trị giá 1.000.000đ

01 bộ quần áo Nous

01 chăn ủ hoặc balo mẹ bé (tùy thời điểm)

Bộ quà tặng của nhãn hàng HIPP (sữa hoặc bình sữa, trà lợi sữa, kem hăm);

Bộ quà tặng của nhãn hàng Moony

- Tặng bộ ảnh newborn cho bé trị giá 1.000.000đ.


Để được tư vấn gói dịch vụ Thai sản trọn gói tại Bệnh viện Bảo Sơn và chương trình ưu đãi đặc biệt trong tháng 06, mẹ bầu vui lòng gọi tới Tổng đài 1900 599 858 hoặc Hotline 091 585 0770 để được tư vấn miễn phí.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/chuyen-sinh-thuong-voi-ca-vuot-can-ngoan-muc-vao-phut-chot-cua-me-tre-9x-n175992.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY