Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Đầu em bé bị rơi xuống sàn nhà khi y tá cố ấn bụng để giúp sản phụ đẩy con ra ngoài trong ca sinh thường

Dù trong giấy chuyển viện ghi là mổ khẩn cấp nhưng các bác sĩ ở bệnh viện này lại quyết định cho sản phụ sinh thường.

Mới đây, cảnh sát brazil đã tiến hành mở một cuộc điều tra về vụ việc đầu em bé đã bị đứt rời, Tại đây, các bác sĩ nói rằng sức khỏe của thai nhi khá yếu, nên họ đã ký giấy chuyển người mẹ này lên bệnh viện santa casa de misericordia để sinh mổ. thế nhưng, các bác sĩ ở bệnh viện tuyến trên lại quyết định để cho

Thế nhưng, theo báo cáo của cảnh sát, bà mẹ này đã đợi hơn 3 giờ trước khi được đưa vào phòng sinh để sinh thường. mặc dù chồng và bạn của sản phụ đã nói rõ là chị không thể "các bác sĩ đã không nghe chúng tôi nói, cũng không làm theo yêu cầu được ghi trong giấy chuyển viện. họ cứ liên tục thúc ép vợ tôi rặn. rồi các y tá cứ ấn bụng vợ tôi để đẩy Người bạn của

Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tiếp tục cuộc điều tra. còn sức khỏe bà mẹ cũng đã ổn định, nhưng chị vẫn đang bị sốc và hoảng loạn khi biết con mình đã mất. các bác sĩ vẫn đang giữ

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dau-em-be-bi-roi-xuong-san-nha-khi-cac-y-ta-co-an-bung-de-giup-giup-san-phu-day-con-ra-ngoai-trong-ca-sinh-thuong-20201020150028095.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Bí tiểu ở sản phụ sau sinh là một trong những biến chứng thường gặp, có khoảng 15% các bà mẹ sau sinh rơi vào tình trạng bí tiểu.
  • Sản phụ sau khi sinh khoảng 2 - 5 ngày hầu như ai cũng có cảm giác căng ngực. Lúc này, tình trạng phù nề mô tuyến sữa gây ra cảm giác nặng ngực, đau nhẹ hay nóng, đi kèm với cảm giác căng ngực.
  • Gần đây, nhiều bạn đọc viết thư về tòa soạn hỏi về các tai biến sản khoa, đặc biệt là tai biến tắc mạch ối; nguyên nhân do đâu; có cách nào khắc phục và hạn chế được các tai biến này không?
  • Theo số liệu thống kê của Liên Hợp Quốc, hàng năm trên thế giới có khoảng 500.000 phụ nữ bị Tu vong liên quan đến việc mang thai, sinh con; trên 60 triệu sản phụ gặp phải các biến chứng nguy hiểm, 30% trong số này bị tổn thương suốt đời.
  • Một ca bệnh sa dây rau bất ngờ trong quá trình chuyển dạ chuẩn bị sinh đã được các y bác sĩ khoa Nhi, BV Bạch Mai cứu sống cả mẹ lẫn con, khiến gia đình bệnh nhân vô cùng cảm kích...
  • Người phụ nữ sinh nở như sự khai hoa nở nhụy. Điều này nói lên việc sinh con bằng cách thông thường qua đường *m đ*o là quá trình S*nh l* bình thường của người phụ nữ.
  • Tôi 40 tuổi, rất hay bị tiêu chảy do nhiễm khuẩn. Tôi nghe nói để chữa tận gốc bệnh thì phải dùng kháng sinh.
  • Cháu đau dạ dày nhưng sang năm cháu có ý định sinh em bé, liệu có ảnh hưởng gì không? Bác sĩ cho cháu lời khuyên và chế độ ăn uống với ạ.
  • Theo y học cổ truyền, rau mùi có vị cay, tính ấm. Lá rau mùi có tác dụng kích thích tiêu hóa và làm Thu*c bổ, chống đầy hơi, làm mạnh dạ dày, làm gia tăng sự bài tiết nước tiểu và làm hạ sốt.Rau mùi tươi được dùng để làm gia vị quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày. Là loại rau dùng để nêm và trang trí trên các món ăn cho đẹp vì màu xanh tươi và mùi thơm của lá, bên cạnh đó rau mùi còn là một vị Thu*c.
  • Nhiều nghiên cứu cho thấy, 60 - 80% sản phụ có thể sinh thường nếu trước đó sinh mổ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY