Chuyện lạ hôm nay

Clip gây sốc: Người đàn ông hung bạo đấm trẻ con trong gian hàng trò chơi điện tử

(MangYTe) - Hành động thô bạo của người đàn ông đã bị camera ghi lại khi anh ta vô duyên vô cớ đấm thẳng mặt một đứa trẻ 5 tuổi và hất ngã một đứa trẻ 11 tuổi khác từ phía sau trong một gian hàng trò chơi điện tử.

Đoạn video được ghi từ tháng 8 và được công bố hôm thứ Tư vừa rồi cho thấy Jeff Hardcastle, 58 tuổi, tấn công hai đứa trẻ (5 và 11 tuổi) tại một gian hàng Target ở Lodi, California (Mỹ).

Trong đoạn video này, hai đứa trẻ, chưa được tiết lộ danh tính, đang chơi trò chơi trong khu điện tử. Jeff Hardcastle sau đó đi tới từ đằng sau và xô ngã đứa trẻ 11 tuổi khi vừa đấm thẳng mặt đứa trẻ 5 tuổi. Cú xô mạnh khiến đứa trẻ ngã ra sàn.

Đứa trẻ 11 tuổi sau đó vội vã đến giúp kéo đứa nhỏ hơn vào chỗ an toàn.

Cảnh sát cho biết hai đứa trẻ không hề kích động vụ tấn công, CBS Sacramento đưa tin.

Các cảnh sát viên cho biết hành vi của Hardcastle dường như cho thấy anh ta đã sử dụng M* t*y. Đoạn video cho thấy anh ta lang thang thất thường lên xuống giữa lối đi. 

Deserie Lisondra, mẹ của một trong hai đứa trẻ không kìm nổi cơn xúc động trước những gì cô nhìn thấy: 

'Tôi thực sự sẽ không kiềm chế bản thân, đây là con tôi, tôi không biết anh, tại sao anh lại ra tay với con tôi?", cô nói qua CBS Sacramento. 

Hardcastle bị kết án 9 năm tù. Anh ta cũng đã nhận tội về một vụ cướp táo bạo vào năm 2008.

Huyền Anh

Theo DailyMail

Mạng Y Tế
Nguồn: Dân trí (https://dantri.com.vn/chuyen-la/clip-gay-soc-nguoi-dan-ong-hung-bao-dam-tre-con-trong-gian-hang-tro-choi-dien-tu-20191213114211281.htm)

Tin cùng nội dung

  • Hình dáng khuôn mặt có thể tiết lộ chất lượng con giống của một người đàn ông, theo một nghiên cứu mới.
  • Những dấu hiệu bên ngoài của nam giới có thể giúp phụ nữ đánh giá khả năng sinh sản của các đấng mày râu (cụ thể là chất lượng tinh trùng) đó là:
  • Hãy cẩn thận với những dấu hiệu ung thư tiền liệt tuyến hết sức bất ngờ sau.
  • Nghiên cứu của nhóm nhà khoa học Tây Ban Nha, Úc, và Colombia cho thấy những người đàn ông đẹp trai thường có chất lượng tinh dịch kém.
  • Dùng da đàn ông để chữa vô sinh là một bước tiến mới trong quá trình điều trị vô sinh, mang lại hi vọng làm bố cho những người đàn ông vô sinh do tinh trùng có vấn đề.
  • Xuất tinh ngoài vẫn có thể có thai, thời điểm thụ tinh có thể “chọn con trai, con gái” hay sau tuổi 40, đàn ông sẽ giảm khả năng sinh sản.
  • Mới đây, bảo mẫu một trung tâm dạy trẻ tự kỷ không phép ở TP HCM gây xôn xao khi tát, bóp cổ... đánh bé vì không chịu ăn.
  • Ngày hè, trẻ em có thể chơi các trò chơi nguy hiểm, như: bắn súng cao su, trượt cầu thang, đánh nhau bằng que, đấu kiếm, nhảy ngựa, lộn dây thun, chơi khăng, trượt patin, phá tổ ong, rút ghế khi bạn khác đứng dậy... Người lớn cần chú ý, theo dõi và nhắc nhở các em.
  • Bạo lực học đường đang trở thành vấn đề xã hội nguy hiểm, phức tạp và gây bất an trong đời sống nhân dân, trong khi đó các giải pháp để ngăn chặn tình trạng này vẫn chưa đem lại hiệu quả tích cực…
  • Bạo lực với bạn tình hoặc trẻ em là một tội ác. Theo CDC, 1/4 phụ nữ và 1/9 nam giới ở Mỹ là nạn nhân của bạo lực gia đình ít nhất 1 lần trong đời. Lạm dụng có thể xảy không phân biệt tuổi tác, chủng tộc, mức thu nhập hay tôn giáo. Những người bị hại không phải là nguyên nhân của bạo lực. Rượu và các loại Thu*c gây nghiện không trực tiếp gây ra sự lạm dụng mặc dù chúng có thể làm tình hình tệ hơn. Hãy tìm nơi trú ẩn khẩn cấp và tìm người hỗ trợ kịp thời.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY