Khoa học hôm nay

CLIP: Mắc sai lầm chết người, linh dương đầu bò bị sư tử đoạt mạng

(MangYTe) – Mặc dù đã khiến con sư tử e dè, nhưng chỉ vì mắc một sai lầm nghiêm trọng, chú linh dương đầu bò đã trở thành bữa ăn ngon cho đối thủ.

Sư tử săn linh dương đầu bò. Ảnh minh họa.

Khi đang tham quan Vùng hoang dã Lapalala, Nam Phi, anh Juan Malan đã ghi lại được cảnh tượng đầy thú vị. Đó là cảnh sư tử cái đơn độc săn linh dương đầu bò.

Theo juan malan, sau vài tiếng chờ đợi, cuối cùng chú sư tử cái này cũng tìm được mục tiêu săn mồi. đó chính là một chú linh dương đầu bò bị thương ở chân sau.

Sau khi xác định mục tiêu, con sư tử liền lao tới tấn công, nhưng bất ngờ chú linh dương đầu bò lại quay ngược lại chống trả. chính điều này khiến kẻ săn mồi e sợ, vì sư tử vốn đã quen săn những loài động vật từ phía sau.

Sau ít giây đối mặt, chú linh dương đầu bò bất ngờ quỳ xuống theo bản năng tấn công của chúng. bởi vì, trước mỗi cuộc chiến, linh dương đầu bò đều quỳ xuống thủ thế nhằm đưa ra những đòn tấn công bất ng.

Thế nhưng, chính điều này lại khiến nó bỏ mạng vì hành động quỳ này đã tạo điều kiện thuận lợi cho con sư tử lao tới tấn công.

- video: mắc sai lầm chết người, linh dương đầu bò bị sư tử đoạt mạng. nguồn: latest sightings.

Như Ý (TH)

Link bài gốc Lấy link

Như Ý (TH)

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/clip-mac-sai-lam-chet-nguoi-linh-duong-dau-bo-bi-su-tu-doat-mang/20231003105126434)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY