Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Clip mẹ đẩy con trai tự kỷ xuống kênh Ch?t đuối, vờ gọi người tới giúp

Patricia Ripley (45 tuổi) bị buộc tội giết con trai tự kỷ 9 tuổi khi camera an ninh quay lại cảnh bà đẩy cậu bé xuống kênh Kendall West.

Trong clip được cảnh sát cung cấp, patricia ripley đi bộ cùng con trai 9 tuổi là alejandro trên bờ kênh kendall west, quận miami-dade, tiểu bang florida, mỹ. sau đó, bà vuốt ve đầu và đẩy mạnh con trai xuống kênh rồi chạy đi.

Khoảng 20 giây sau, patricia ripley quay trở lại cùng một người đàn ông vờ như con trai bị trượt chân té xuống kênh và cần được giải cứu.

Cảnh sát xác định Patricia Ripley xác định cố tình giết con trai chiều tối 21.5.

Khoảng 1 giờ sau vẫn không có ai giải cứu Alejandro. Cậu bé bị trôi sang một kênh khác và thiệt mạng. Văn phòng giám định y tế Miami-Dade xác định Alejandro bị Ch?t đuối.

Cái Ch?t của alejandro, cậu bé mắc chứng tự kỷ nghiêm trọng và không thể nói chuyện, cùng lời khai gian dối từ patricia ripley khiến dư luận phẫn nộ.

Patricia ripley khai với cảnh sát miami-dade rằng hai người đàn ông da đen đã bắt cóc con trai của mình rồi bỏ trốn tối đó.

Clip trích từ camera an ninh chung cư gần đó, là bằng chứng quan trọng chống lại Patricia Ripley khi bà đang chờ phiên tòa xét xử vì tội Gi*t người cấp độ 1 và cố gắng Gi*t người. Hiện Patricia Ripley bị giam giữ ở nhà tù Miami-Dade.

Cảnh sát nhà điều tra tin rằng Patricia Ripley, bà mẹ hai con, đã bị stress và quá tải khi chăm sóc Alejandro những tháng gần đây. Trước khi xảy ra đại dịch COVID-19, Alejandro đã được điều trị tại nhà ở Kendall West.

Đến nay Mỹ có tổng cộng 1.725 triệu ca nhiễm COVID-19 với 100.572 người Ch?t và 479.969 trường hợp khỏi bệnh.

Clip sếp và hàng ngàn nhân viên cty đa cấp móc tay, hô khẩu hiệu tạo động lực. Xem chi tiết tại đây.

Xem thêm: Clip gã trai bại não liệt 2 tay ngồi xe lăn dùng chân cầm súng cướp cửa hàng

Clip tự té xe, lăn lộn nhiều vòng trên đường Hà Nội về ô tô ăn vạ như Neymar

Clip gã xăm trổ nghi sàm sỡ cô gái xinh, ốm đòn khi khoe 'Bố mày đi ô tô'

Clip thanh niên tắm và vỗ về rắn hổ mang chúa dài 3m hút triệu view

Gã trai nhừ đòn vì nghi sàm sỡ phụ nữ bị đưa lên clip chế

Bị giang hồ mạng bốc phốt đánh vợ và bất hiếu với mẹ, Huấn Hoa Hồng phản pháo

Clip bé gái đạp xe vào điểm mù ô tô tải bị cán thương tâm: Mong có điều kỳ diệu

Clip 2 tài xế ô tô rủ nhau đi ngược chiều trên quốc lộ 18 gặp ngay 2 CSGT

Chó làm lộ tẩy màn bay trên không và trồng chuối với 1 ngón tay hút triệu view

Clip gọi điện L*a đ*o nhận bưu phẩm gặp ngay cán bộ Viện kiểm sát

Clip mỹ nữ mặc bikini múa cột trước mặt học sinh tiểu học, phụ huynh gây phẫn nộ

Clip người đi xe máy vượt đèn đỏ té ra đường, nằm la khóc dưới bánh container

Nhân Hoàng

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://motthegioi.vn/khoa-hoc-cong-nghe-c-180/the-gioi-gia-dinh-c-193/clip-me-day-con-trai-tu-ki-xuong-kenh-chet-duoi-vo-goi-nguoi-toi-giup-138741.html)

Chủ đề liên quan:

chết đuối con trai tự kỷ

Tin cùng nội dung

  • Các triệu chứng của bệnh tự kỷ không phải lúc nào cũng được biểu hiện một cách rõ ràng, vì vậy cha mẹ có thể bỏ lỡ một dấu hiệu nào đó mà không biết.
  • Các dấu hiệu của chứng tự kỷ thường xuất hiện sớm từ những năm đầu đời. Do đó, phụ huynh cần nhận biết sớm để can thiệp cho trẻ sớm hòa nhập cộng đồng.
  • Con trai tôi học lớp 3 bị tự kỷ - aspagor hang động - đang khám và điều trị ngoại trú theo đơn bác sĩ.
  • Nếu các nghiên cứu thử nghiệm cho thấy lợi ích rõ rệt của loại Thuốc này thì nó sẽ có mặt trên thị trường trong vài năm nữa.
  • Có mối liên quan đáng kể giữa thiếu hụt kẽm và bệnh tự kỷ, đặc biệt là ở những trẻ nhỏ tuổi.
  • Nghiên cứu cho thấy trẻ mắc chứng tự kỷ có những đặc điểm khuôn mặt khác biệt so với các trẻ không mắc chứng bệnh này...
  • Hiểu không rõ về tự kỷ khiến nhiều phụ huynh hoang mang khi vừa thấy vài biểu hiện “là lạ” ở con em mình.
  • Hiện nay, một số tổ chức xem tự kỷ như một cách sống hơn là bệnh nên không cần chữa, một số khác thì tìm cách chữa lành chứng bệnh này.
  • Nếu can thiệp trước 2 tuổi, trẻ tự kỷ có cơ hội phát triển bình thường đến 80%. Nhưng trên thực tế, gần 50% trường hợp phát hiện bệnh sau 3 tuổi.
  • Tự kỷ là một rối loạn thuộc nhóm các rối loạn về phát triển nghiêm trọng còn được gọi là những rối loạn phổ tự kỷ, xuất hiện sớm trong thời thơ ấu, thường trước 3 tuổi. Mặc dù các triệu chứng và mức độ nặng của bệnh không hằng định, nhưng tất cả các rối loạn phổ tự kỷ đều ảnh hưởng đến khả năng giao tiếp và tương tác của trẻ với những người xung quanh. Số trẻ em được chẩn đoán mắc chứng tự kỷ dường như đang tăng lên, mặc dù vẫn chưa rõ là do sự cải thiện trong khả năng phát hiện và báo cáo các
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY