Kinh tế xã hội hôm nay

Clip: Xe khách vượt đèn đỏ, hành động tiếp theo khiến những người chứng kiến phẫn nộ

Khi tín hiệu đèn giao thông còn những 18 giây nữa mới chuyển từ đỏ sang xanh, tài xế xe khách vẫn cố nhấn ga vượt qua đoạn ngã ba đông phương tiện lưu thông.

Toàn bộ diễn biến của sự việc đã được camera hành trình của ô tô lưu thông cùng thời điểm ghi lại. Theo đó vào khoảng 16h chiều ngày 15/5 vừa qua, chiếc xe khách lưu thông trên Đại Lộ Bình Dương hướng Bến Cát, khi chạy tới ngã ba giao đường CMT 8 (Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương) đã thản nhiên vượt đèn đỏ.

Tiếp đó chiếc xe này còn va chạm với một người phụ nữ chạy xe máy đang băng qua giao lộ. Cú va chạm khiến người này ngã xuống đường, nhưng tài xế xe khách vẫn cho xe chạy đi thay vì dừng lại theo dõi tình trạng sức khoẻ của nạn nhân.

May mắn là người phụ nữ chỉ bị thương nhẹ, nhưng 2 hành động sai liên tiếp của tài xế xe khách khiến những người chứng kiến bức xúc.

Xe khách vượt đèn đỏ, va quệt vào người phụ nữ đi đường

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/clip-xe-khach-vuot-den-do-hanh-dong-tiep-theo-khien-nhung-nguoi-chung-kien-phan-no-20200517160631353.htm)

Tin cùng nội dung

  • Chiều 30/3, phóng viên có mặt tại Bệnh viện Đa khoa Sơn Tây, huyện Phúc Phọ, Hà Nội. Hai nạn nhân may mắn thoát nạn trên chuyến xe “tử thần” vẫn chưa hết bàng hoàng nhớ lại vụ việc.
  • Khoảng 3 giờ sáng ngày 24/3, tại QL14B thuộc địa phận thôn Mỹ An (xã Đại Quang, huyện Đại Lộc, Quảng Nam) xảy ra vụ lật xe khách kinh hoàng khiến 10 hành khách bị thương.
  • Cả tuần này, trời đổ mưa to, mình đã cảm nhận được cái lạnh của những cơn mưa thu và thế là mùa hè đã hết. Thời tiết lúc giao mùa này bao giờ cũng dễ chịu hơn.
  • Mùa tựu trường lại đến. Những tấm áo trắng tinh khôi lại nô nức kéo về Hà Nội rực cháy niềm đam mê cho khát vọng tương lai. Biết bao nhiêu ước mơ tươi đẹp lại được chắp cánh và thắp lên niềm hy vọng.
  • Nhiều người tỏ ra khá bức xúc sau khi Văn phòng Ban ATGT tỉnh Bình Định cho treo khẩu hiệu Vượt đèn đỏ chỉ dành cho người ít học trên một số tuyến đường ở TP Quy Nhơn.
  • Thầy nói cho tôi hiểu, tôi sẽ chẳng là ai trên trái đất này nếu như không chịu học, và tôi sẽ là kẻ trắng tay khi một mai, mọi thứ hào nhoáng biến mất.
  • Một chiều cuối xuân, chúng tôi có dịp ghé thăm nhà chị Nguyễn Thị Hoa ở xóm Cộng Hòa, xã Duy Nhất, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình – người phụ nữ được các bác sĩ Bệnh viện Phụ sản Thái Bình và Khoa Sản Trường đại học Y Thái Bình cứu sống
  • Trang mạng của tạp chí sức khỏe Prevention (Mỹ) gần đây đưa ra lịch trình giờ giấc để những người bị chứng mất ngủ có thể cải thiện sức khỏe do thiếu ngủ.
  • Mỗi ngày, có hơn 4.500 người bệnh trên cả nước đang chờ máu tại các bệnh viện, với họ hi vọng sống duy nhất phụ thuộc vào những đơn vị máu được hiến tặng từ người hiến máu tình nguyện.
  • Nhiều người tỏ ra khá bức xúc sau khi Văn phòng Ban ATGT tỉnh Bình Định cho treo khẩu hiệu Vượt đèn đỏ chỉ dành cho người ít học trên một số tuyến đường ở TP Quy Nhơn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY