Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Có cô người mẫu: Fan ra rả chị tôi đắt show lắm trong khi bản thân mặt dày đi xin suất diễn còn bị bơ lác

Âu cũng bởi cô người mẫu này từng dính phốt vu oan giá họa nên ngày càng bị người trong ngành chán ghét.

So với quốc tế, mặt bằng chung của làng mốt nước ta vẫn còn quẩn quanh mauvais gout - tức là cường điệu, lòe loẹt, dễ dãi và lười biếng. chỉ riêng cái chuyện vedette với first face ở việt nam đã có thể viết thành một tiểu thuyết dài tập, trong khi thế giới chả quan trọng mấy danh hiệu rỗng tuếch từ lâu. các nhà mốt thật sự đẳng cấp không dựa dẫm vào người mẫu để câu kéo chú ý, và ngược lại, khối siêu sao vẫn bình thản trình diễn ở vị trí "diễn lót" (theo lối nói dân việt) mà vẫn ngời ngời.

Cô A, nhân vật chính trong câu chuyện của chúng ta hôm nay, lại không thế.

Ảo tưởng từ fan cho tới chính cô người mẫu

Sau khi chen chân được vào một số show diễn cỏn con bên trời tây, cô A về nước thi thố thêm và đạt được một số thành công nhất định. Từ đấy A được fan tán tụng là "siêu mẫu quốc tế", "đẳng cấp thế giới", "trình độ vượt xa dàn mẫu nội địa", "người mẫu Việt Nam không xứng để chung mâm"... Công bằng thì A quả có thực lực và cũng kiên trì học hỏi, nhưng do được tâng lên mây xanh mãi nên đâm ra cô cũng ngỡ bản thân đã thành siêu mẫu quốc tế chính hiệu!

Thế nên A hay mang cái danh này để đi đòi hỏi vị trí diễn dễ chường mặt lên báo, NTK nào không đáp ứng thì giở mặt ngay. Chẳng hạn NTK lão làng từng nâng đỡ A đã tụ họp hẳn một group để bàn về tuyến catwalk. Thấy bản thân không được giao spotlight là A "out" nhóm cái một, chẳng thèm nói lời nào với đồng nghiệp.

Hiếm ai được như A, đi diễn vài show bên nước ngoài mà đã được phông bạt lên tầm "siêu mẫu quốc tế".

Chưa kể mang tiếng người mẫu nhưng a còn có thói kì kèo mặc cả như con buôn. chẳng hạn có thương hiệu mời a diễn vedette và đôi bên đã thỏa thuận hòm hòm, giá cả xong xuôi. nào ngờ đến sát ngày diễn cô lại chủ động nhắn tin đòi tăng tiền vì lý do thú vị: "show này có con d diễn mà em không ưa nó. không tăng cát xê thì em không diễn". nghe xong trò vòi tiền từ a, thương hiệu nọ cũng tay lót lá chuối tiễn cô ra tận cổng, không hẹn ngày tái ngộ.

Cũng có ngày mặt dày xin xỏ mà bị "bơ lác"

2021 này quả là đen đủi khi đại dịch lan tỏa toàn cầu, cũng là năm đại hạn của A khi vô khối "phốt" lớn bé cứ tằng tằng dắt tay rủ nhau đi chơi trên mặt báo. Với A, tai ương lớn nhất hẳn là vụ vu oan giá họa từ nhiều năm trước được lật lại với nhiều tình tiết sáng tỏ. Sự vụ này không chỉ khiến công chúng ác cảm mà ngay cả người trong nghề cũng chướng mắt với A.

Sau vài tháng nằm chờ giông bão tố đi qua, a đánh hơi thấy một ntk danh tiếng làm show để comeback thì liền nhắn tin xin xỏ suất diễn - tất nhiên phải là vị trí thật oách! về phần mình, ntk không mặn mà lắm với a kể từ khi "hậu trường" của cô bị phanh phui. ntk còn bảo với người thân, đoại loại: "muốn khuyên bảo a về lùm xùm, chỉ cần nhận sai, xin lỗi các người mẫu đồng nghiệp và coi mọi thứ như hiểu lầm là xong. nhưng nghĩ lại thấy a đã "hết thu*c chữa" nên cũng im re trước đề xuất".

Thành ra show diễn vẫn được tổ chức theo dự kiến, a thì mất hút trong khi người mẫu d mà cô ghét đảm nhận vai trò kết show. không biết nghe xong chuyện này thì đoàn đội hùng hậu của a còn hô vang "siêu mẫu quốc tế", được mời diễn show ầm ầm bất chấp bị ghét bỏ nữa không.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-co-nguoi-mau-fan-ra-ra-chi-toi-dat-show-lam-trong-khi-ban-than-mat-day-di-xin-suat-dien-con-bi-bo-lac-20211119200258704.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY