Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Có điểm chung thú vị trên gương mặt, Hương Giang và Pia Wurtzbach đẹp vi diệu chỉ với 1 tuyệt chiêu

Là biểu tượng sắc đẹp của hai quốc gia với lượng fan hùng hậu, ít ai biết rằng Hương Giang và cựu Miss Universe 2015 người Philippines lại có một điểm chung trên gương mặt, đó là sở hữu vầng trán hình vòng cung. Vì vậy cặp đôi thường xuyên đụng độ một kiểu tóc.

Sở hữu

Là mỹ nhân hiếm hoi trong showbiz Việt sở hữu trán hình vòng cung nên một trong những kiểu tóc tối thượng nhất được Hương Giang thường xuyên biến hình đó là kiểu vuốt ngược. Người trán hình vòng cung thì đường mép tóc uốn cong hay vuốt ngược được cho là kiểu “ăn rơ” nhất.

Hương Giang với kiểu trán hình vòng cung và kiểu tóc vuốt ngược dễ gây thương nhớ.

Được cho là

Trán vòng cung của Hương Giang không quá rộng cũng không quá hẹp mà cân xứng với gương mặt.

Vì vậy những kiểu tóc để lộ vần trán sẽ là một điểm cộng. Ưu điểm của kiểu tóc vuốt ngược giúp Hương Giang khoe tối đa đường nét gương mặt, làm cho diện mạo trông thanh thoát, cao ráo.

Với

Sở hữu

Vốn là người yêu thích sự nữ tính và phong thái quyến rũ, Hoa hậu Hương Giang thường xuyên trưng dụng kiểu tóc này ở sự kiện.

Nét đẹp dịu dàng và ngọt ngào khi người đẹp chọn kiểu tóc vuốt ngược thẳng giúp Hương Giang trông cao hơn vài centimet.

Vẻ ngoài thanh lịch mà không kém phần sang trọng khi diện kiểu tóc uốn xoăn bồng bềnh vuốt ngược của người đẹp tuổi 29 tuổi.

Sở hữu mái tóc dài và dày óng đáng ngưỡng mộ, Hương Giang thường chọn cho mình kiểu tóc “đặc sản” như thế này.

Sở hữu một khuôn mặt V-line thon gọn và những đường nét sắc sảo, sẽ là điều thiếu sót nào Hương Giang không phô bày lợi thế đó. Một mái tóc đánh rối búi nhẹ nhàng, vài lọn tóc bay bay rủ xuống tạo cảm giác

Người có vân trán vòng cung giống Hương Giang đó là cựu Miss Universe 2015 – Pia Wurtzbach.

Vì thế mỹ nhân Philippines cũng không thể bỏ qua kiểu tóc vuốt ngược thần thánh.

Gương mặt “bén lẹm” của Pia Wurtzbach kiểu tóc giống Hương Giang.

Không phải

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/huong-giang-va-pia-wurtzbach-co-diem-chung-thu-vi-tren-guong-mat-6902919.html)
Từ khóa: Hương Giang

Tin cùng nội dung