Tâm sự hôm nay

Cô em chồng bỗng tặng tôi đôi khuyên tai mạ vàng rất đẹp, tôi vui mừng nhận mà không hề biết đằng sau nó ẩn chứa một bí mật khiến tôi phải rơi vào cảnh tủi nhục

Trong đầu tôi chợt lóe lên hình ảnh đôi khuyên tai em chồng tặng nhưng nghĩ nó chẳng liên quan gì ở đây nên trả lời mẹ chồng: Con không ạ.

Tôi lấy chồng được 3 năm và vẫn sống chung với bố mẹ chồng. Anh trai chồng đã lập gia đình ra ở riêng, dưới chồng tôi còn một cô em gái đang học Đại học nữa.

Tôi biết Thế nhưng hôm nọ em chồng bỗng vào phòng tôi với thái độ rất dễ mến. Rồi em chồng chìa ra một đôi

Sang ngày hôm sau mẹ chồng bỗng gọi tôi vào phòng riêng nghiêm giọng hỏi tôi: "Con có cầm nhầm đôi Mẹ chồng bảo đó là món quà chị dâu cả tặng bà, cả 2 chiếc cộng lại là 5 chỉ vàng. Tôi càng nghe càng có dự cảm xấu trong lòng. Cho tới khi mẹ chồng đứng lên, tôi bàng hoàng nghe bà yêu cầu soát phòng mình. Nhưng tôi không thể ngăn bà, hơn nữa cũng muốn chứng minh mình trong sạch nên đành kệ bà.

Tôi khiếp đảm khi mẹ chồng lôi đôi Tôi ch*t điếng nhìn em ấy, mọi lời thanh minh đều nghẹn ứ không thể thốt ra nổi. Mãi sau tôi mới lắp bắp được câu "tại sao" thì em ấy tỉnh bơ đáp rằng tôi hỏi thế nghĩa là gì. Tôi gục xuống nghe mẹ chồng nghiêm khắc trách phạt. Bà bảo nhà chồng gia giáo khó lòng chấp nhận cô con dâu có tính xấu như tôi. Bà không bắt chồng tôi ly hôn nhưng tôi phải lập tức dọn đồ về nhà ngoại để suy ngẫm lại bản thân.

Chuyện cũng sẽ được báo cho chồng tôi, tất nhiên tôi còn phải xa cả đứa con 2 tuổi bé bỏng. Mẹ chồng nói đó coi như là hình phạt cho tôi. Hiện tại tôi đã về nhà ngoại được 3 hôm rồi, chồng tôi còn nhắn tin dài dằng dặc bày tỏ sự thất vọng với vợ. Kiểu này tôi có về lại đó thì cũng bị khinh như rác thôi. Tôi nghĩ mục đích của

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-em-chong-bong-tang-toi-doi-khuyen-tai-ma-vang-rat-dep-toi-vui-mung-nhan-ma-khong-he-biet-dang-sau-no-an-chua-mot-bi-mat-khien-toi-phai-roi-vao-canh-tui-nhuc-20191202165521024.chn)

Tin cùng nội dung