Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Có gì bên trong chiếc bỉm đêm Momo Rabbit 2022, các mẹ hãy cùng khám phá

Đầu năm 2022, hãng bỉm quốc dân Hàn Quốc Momo Rabbit mang đến niềm vui lớn cho các mẹ bỉm sữa Việt khi cho ra mắt dòng bỉm đêm mới với nhiều cải tiến thú vị. Bỉm đêm Momo Rabbit 2022 có gì khác biệt so với sản phẩm trước đây? Cùng tìm hiểu thêm trong bài viết sau.

"Lột xác" từ bao bì tới chất lượng

Momo Rabbit ra mắt dòng bỉm đêm mới cho năm 2022

Bao bì bỉm đêm Momo Rabbit 2022 có thêm điểm nhấn ở hoạ tiết đặc thù, nhấn mạnh rõ hơn sự khác nhau so với dòng bỉm classic. Sử dụng tone màu chủ đạo là màu tím với chuỗi ngôi sao thiết kế dày xung quanh thân bỉm, bỉm đêm Momo Rabbit 2022 nổi bật hơn so với bao bì cũ. Mẹ có thể tự tin chọn bỉm mà không lo nhầm lẫn với các dòng bỉm khác.

Cùng với thay đổi bao bì, bỉm đêm Momo Rabbit 2022 có sự cải tiến về thiết kế và tính năng của từng chiếc bỉm.. Những cải tiến này giúp nâng cao hiệu quả thấm hút, tăng cường khả năng chống tràn, giúp bé thoải mái và mẹ yên tâm với giấc ngủ xuyên đêm của con.

Những cải tiến vượt trội đáng chú ý của bỉm đêm Momo Rabbit 2022

Bỉm đêm Momo Rabbit 2022 được cải tiến mạnh mẽ ở sức chứa và độ thấm hút

Tăng sức chứa

Sức chứa "khủng" của bỉm đêm Momo Rabbit là bí mật giúp bỉm có thể trụ được 12-14 tiếng ngủ đêm của bé mà không gây tràn hay trào ngược. Nếu như phiên bản trước có sức chứa tối đa chỉ 1,3 lít thì nay đã được nâng cấp lên tới 1,6 lít chất lỏng. Bỉm sau khi thấm hút không có dấu hiệu bị rách, biến dạng hay ảnh hưởng tới hệ thống chun đùi, chun bụng.

Tăng tốc độ thấm hút

Khả năng thấm hút nhanh sẽ giúp cho da bé không phải tiếp xúc quá lâu với chất lỏng, giúp hạn chế tối đa tình trạng hăm đỏ ngay cả khi bé đóng bỉm suốt 12 giờ đồng hồ. Phần lõi dạng hạt gel thấm hút của bỉm đêm Momo Rabbit 2022 được bố trí dàn đều từ trước ra sau tăng tốc độ thấm hút trên toàn bộ bề mặt, giúp con có thể thoải mái ngủ ở mọi tư thế mà không lo thấm ngược.

Tăng cường khả năng ôm bám, che chở bé trọn vẹn giấc đêm

Tăng bề rộng mặt bỉm

Khi bé ngủ đêm thường rất hay vặn mình, gác chân hoặc nằm sấp. Những tư thế ngủ này khiến bỉm rất dễ bị xô lệch, không đủ che phần mông bé dẫn đến tràn bỉm, gây khó chịu cho bé. Bề mặt sau bỉm đêm Momo Rabbit 2022 có chiều rộng lên tới 29cm, hoàn toàn che được mông bé, tránh xô lệch kể cả với những bé có hông và mông lớn.

Cái tiến vách chống tràn giúp mẹ an tâm hơn

Vách chống tràn thông minh

Vách chống tràn của bỉm đêm Momo Rabbit 2022 có 2 điểm cải tiến quan trọng là tách rời khỏi phần lõi bỉm và tăng độ cao. Vách chống tràn tách rời khỏi phần lõi bỉm là cải tiến rất quan trọng, tạo ra một "khoảng thở" để lõi bỉm hoạt động hết công suất và khóa chặt chất lỏng, hạn chế việc tràn sang 2 bên đặc biệt ở vùng đùi, bẹn. Độ cao vách chống tràn của bỉm đêm Momo Rabbit 2022 lên tới 3cm, gấp đôi so với bỉm ngày, giúp bé không bị tỉnh giấc giữa đêm vì sự cố tràn bỉm.

Tăng cường lỗ thoáng bề mặt

Một trong những ưu điểm nổi bật của bỉm đêm Momo Rabbit là khả năng thoát hơi và giảm hầm bí cực kỳ tốt nhờ hệ thống lỗ thoáng trên bề mặt bỉm. Không chỉ giúp chiếc bỉm mềm hơn, hàng chục nghìn lỗ thoáng được bố trí trên mặt ngoài bỉm còn tạo ra một tấm lưới thoát khí, giúp không khí lưu thông dễ dàng hơn, cân bằng độ ẩm và nhiệt độ trong ngoài bỉm.

Mềm mại hơn, co giãn tốt hơn

Chất liệu vùng đai bụng, chun hông, đùi của bỉm đêm Momo Rabbit 2022 rất mềm mại và đàn hồi tốt. Bỉm luôn ôm sát cơ thể bé trong suốt giấc ngủ đêm nhưng không để lại vết hằn đỏ trên da. Chất liệu mềm mại cũng giảm cọ sát với da bé, ngăn ngừa tổn thương trên da và giảm tối đa tình trạng hăm tã.

Mua bỉm Momo Rabbit ở đâu?

Bỉm Momo Rabbit được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi công ty TNHH Thương mại Thành Bảo Minh. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn sản phẩm, mẹ có thể truy cập vào website chính thức www.momorabbit.vn hoặc fanpage Momo Rabbit Vietnam tại đây.

https://afamily.vn/co-gi-ben-trong-chiec-bim-dem-momo-rabbit-2022-cac-me-hay-cung-kham-pha-20220114220201578.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-gi-ben-trong-chiec-bim-dem-momo-rabbit-2022-cac-me-hay-cung-kham-pha-20220114220201578.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY