Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Có gì trong quy trình hút mỡ chuẩn Quốc tế tại Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc

Hút mỡ là giải pháp làm đẹp được các chị em tin tưởng để lấy lại vòng 2 thon gọn. Nhưng những rủi ro tiềm ẩn luôn khiến chị em lo lắng cân nhắc. Bài viết này sẽ giúp chị em hiểu rõ hơn về quy trình hút mỡ tiêu chuẩn quốc gia - hút mỡ hiệu quả - an toàn nhẹ nhàng. Các chị em hãy lấy đây là thước đo mỗi khi muốn hút mỡ tại bất cứ cơ sở thẩm mỹ nào nhé!

Quy trình hút mỡ chuẩn quốc tế tại Thẩm mỹ Bệnh Viện Hồng Ngọc

Thẩm mỹ bệnh viện hồng ngọc là 1 trong 3 cơ sở y tế đầu tiên tại hà nội được bộ y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, khoa thẩm mỹ bệnh viện hồng ngọc có quy trình hút mỡ vô cùng nghiêm ngặt.

Ekip phẫu thuật chuyên nghiệp

Trong 1 ca phẫu thuật tiêu chuẩn tại Khoa thẩm mỹ Bệnh Viện Hồng Ngọc, ekip phẫu thuật luôn đảm bảo có tối thiểu 4 người thực hiện:

- Bác sĩ Phẫu thuật: chịu trách nhiệm chính trong ca phẫu thuật, giúp khách hàng có được ngoại hình như ý.

- Bác sĩ Gây mê: đảm nhiệm vai trò gây mê, luôn túc trực bên cạnh khách hàng, đảm bảo cho khách hàng luôn ổn định trong suốt ca phẫu thuật.

- Y tá phụ: hỗ trợ Bác sĩ Phẫu thuật trong suốt ca mổ.

- Điều dưỡng: quan sát, hỗ trợ Bác sĩ Phẫu thuật và Y tá phụ trong phòng mổ.

Ekip mổ tối thiểu 4 người

Tại hồng ngọc toàn bộ ekip y bác sĩ phẫu thuật trước khi vào phòng phẫu thuật: luôn được khử khuẩn tuyệt đối, trang bị đồ mổ vô trùng, toan trải sử dụng 1 lần giúp đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho từng khách hàng.

Trang thiết bị hiện đại bậc nhất

Thẩm mỹ bệnh viện hồng ngọc được trang bị hệ thống phòng mổ vô khuẩn 1 chiều hiện đại bậc nhất đông nam á, sử dụng khí hepa với khả năng khử khuẩn, cung cấp khí tươi, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho từng ca phẫu thuật. 1 ca phẫu thuật hút mỡ được đánh giá là an toàn thì phải luôn được thực hiện dưới gây mê. hệ thống máy thở và gây mê tại bệnh viện hồng ngọc giúp bác sĩ gây mê có thể theo dõi được các chỉ số sinh tồn của khách hàng, giúp khách hàng luôn trong trạng thái ổn định để ca phẫu thuật được diễn ra thuận lợi và thành công.

Hệ thống phòng mổ áp lực dương 1 chiều bằng khí HEPA hiện đại bậc nhất Đông Nam Á

Công nghệ hút mỡ mới nhất, tiên tiến nhất

Vaser lipo chuẩn fda là công nghệ được thẩm mỹ bệnh viện hồng ngọc sử dụng cho tất cả các ca phẫu thuật hút mỡ - là giải pháp hút mỡ tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay. công nghệ vaser lipo sử dụng năng lượng sóng siêu âm (sóng âm thanh tần số cao) tác động chọn lọc vào các tế bào mỡ, hóa lỏng và đưa ra ngoài cơ thể thông qua một hệ thống hút áp lực âm giúp điều chỉnh chính xác lượng mỡ hút ra, hạn chế tổn thương mạch máu và các vùng lân cận, ngăn chặn tình trạng chảy máu trong khi hút mỡ.

Công nghệ hút mỡ bằng Vaser Lipo hiện đại nhất hiện nay

Sau khi mỡ được hóa lỏng sẽ được đưa ra ngoài cơ thể 1 cách nhẹ nhàng bằng áp lực âm thông qua hệ thống que hút chuyên dụng đến từ hãng Black & Black của Hoa Kỳ. Quá trình thực hiện sẽ được sẽ đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều nhờ hệ thống bàn đạp không dây được trang bị cả 2 bên giúp bác sĩ thao tác linh hoạt hơn.

Vaser Lipo giúp đánh bay đến 98% mỡ thừa của mọi vùng trên cơ thể. Với khả năng đánh mỡ trúng đích, Vaser Lipo giúp cho vùng da vừa điều trị được săn chắc, phẳng mịn mà không lo đến tình trạng gồ ghề, lồi lõm hoặc bầm tím sau khi hút mỡ.

Các yếu tố quyết định 1 ca hút mỡ thành công

Theo quy định của Bộ Y tế, chỉ các bệnh viện có chuyên khoa thẩm mỹ được cấp phép mới được phép thực hiện các ca đại phẫu thẩm mỹ như nâng ngực, hút mỡ, tạo hình thành bụng,... vì chỉ ở đây mới có đầy đủ các điều kiện y tế để 1 ca hút mỡ diễn ra an toàn như: phòng mổ vô khuẩn, đội ngũ bác sĩ gây mê hồi sức 24/24h, chăm sóc hậu phẫu riêng biệt….

Tại Khoa thẩm mỹ bệnh viện Hồng Ngọc, điều cốt lõi để mang đến thành công của 1 ca hút mỡ nằm trong 3 yếu tố:

- Yếu tố đầu tiên: Cơ sở vật chất gồm phòng mổ, phòng hậu phẫu, tất cả phải đảm bảo vô khuẩn, thiết bị hiện đại sẽ giúp khách hàng trải qua một ca đại phẫu nhẹ nhàng, không ảnh hưởng đến sức khỏe, hồi phục nhanh chóng.

- Yếu tố thứ 2: Đội ngũ bác sĩ phẫu thuật, gây mê phải được đào tạo chuyên sâu về thẩm mỹ, tu nghiệp tại nước ngoài kết hợp nhuần nhuyễn kĩ thuật, công nghệ mới có thể đem đến một ca phẫu thuật đẹp an toàn.

- Yếu tố thứ 3: Công nghệ hút mỡ quyết định đến hiệu quả loại bỏ mỡ thừa ít hay nhiều có đem lại được vòng eo thon gọn cho các chị em hay không.

Đặc biệt trước phẫu thuật tất cả khách hàng phải được khám sàng lọc 46 chỉ số sức khỏe theo tiêu chuẩn khắt khe của bộ y tế: chụp x- quang, xét nghiệm công thức máu, chỉ số sinh hóa máu, nước tiểu, siêu âm…. riêng với phẫu thuật hút mỡ tại khoa thẩm mỹ bệnh viện hồng ngọc khách hàng được khám hết sức kĩ càng với bác sĩ gây mê để hạn chế các nguy cơ sốc phản vệ, dị ứng với thu*c tê. khách hàng chỉ bước vào phòng mổ sau nửa ngày khám sàng lọc hết sức kĩ càng.

Quy trình hút mỡ tại Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc

3 yếu tố trên tương hỗ. bổ trợ cho nhau, không thể thiếu đi bất cứ yếu tố nào nếu muốn có được 1 ca hút mỡ thành công, 1 vòng 2 thon gọn như ý. Nhưng không phải cơ sở thẩm mỹ nào cũng đủ năng lực tài chính để trang bị đầy đủ những yếu tố trên. Có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ hoặc bác sĩ không được cấp phép đã thực hiện hút mỡ với những công cụ thô sơ, không được vô trùng và không đảm bảo các yêu cầu về an toàn theo quy định của Bộ Y tế đã dẫn đến nhiều tình trạng gặp biến chứng đáng tiếc sau khi phẫu thuật. Nếu không muốn mình trở thành nạn nhân của những quảng cáo hào nhoáng trên mạng, nếu không muốn mình lâm vào tình trạng "tiền mất tật mang" hãy lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín. Hút mỡ là chính đáng nhưng hãy hút mỡ một cách an toàn và có hiểu biết!

Khoa thẩm mỹ bệnh viện hồng ngọc - 18 năm nâng tầm phụ nữ việt. hành trình 18 năm từ khi thành lập đến nay thẩm mỹ bệnh viện hồng ngọc luôn được đánh giá là thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. tiếp bước cho những thành công, chúng tôi vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là mô hình thẩm mỹ làm đẹp an toàn được hàng triệu phụ nữ tin tưởng và trao gửi nhan sắc.

Tiên phong với mô hình làm đẹp thông minh tiêu chuẩn anh, tại hồng ngọc yếu tố an toàn luôn được song hành với chất lượng khác biệt và đẳng cấp tiện nghi.

Tham khảo thêm thông tin: http://hutmovaserlipo.thammyhongngoc.vn

Hotline: 0915 810 138

https://afamily.vn/co-gi-trong-quy-trinh-hut-mo-chuan-quoc-te-tai-tham-my-benh-vien-hong-ngoc-20220505000505173.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-gi-trong-quy-trinh-hut-mo-chuan-quoc-te-tai-tham-my-benh-vien-hong-ngoc-20220505000505173.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY