Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Cơ hội thưởng thức Ngày hội Âm nhạc đặc sắc và hoàn toàn miễn phí tại Hà Nội

(MangYTe) Ngày 21/6 tới, Viện Pháp tại Hà Nội - LEspace sẽ tổ chức sự kiện Ngày hội Âm nhạc vô cùng đặc sắc dành cho khán giả yêu nhạc.

Với một cây đàn dương cầm phục vụ người chơi trọn vẹn cả ngày, một buổi trong hội trường và kết thúc rực rỡ bằng một chuỗi các tiết mục biểu diễn, chương trình ngày hội âm nhạc chắc chắn sẽ làm say lòng khán giả.

Cụ thể, tại buổi trình diễn piano diễn ra từ 16h-19h, mỗi người đều có quyền tìm ra người dương cầm trong mình và phát hiện những tài năng ẩn giấu, một chiếc đàn dương cầm sẽ được đặt trong sảnh l’espace dành cho bất cứ ai muốn trải nghiệm. với những người còn e dè, dương cầm trang trịnh cùng nhóm học sinh tài năng của cô sẽ là chiếc cầu nối truyền cảm hứng và khích lệ công chúng dám thể hiện mình.

Tiếp theo là chương trình chủ đề âm nhạc với tựa phim french waves - làn sóng pháp. bộ phim của đạo diễn julian starke kể lại câu chuyện về nhạc điện tử pháp dưới con mắt của thế hệ trẻ.

Để khép lại chương trình ngày hội âm nhạc 2020, một chuỗi các tiết mục biểu diễn của các nhóm nhạc indie nổi bật của việt nam sẽ được tổ chức tại hội trường l’espace với sự góp mặt của 5 nghệ sĩ, nhóm nhạc đầy tài năng và đang được yêu thích tại việt nam: mạc and the odd stones, ca sĩ dòng nhạc r&b vũ thanh vân, ban nhạc hub, những đứa trẻ và ngọt với những bản nhạc ngọt ngào và tươi mới.

Ngoài ra, viện pháp sẽ tổ chức nhiều hoạt động tặng quà, bốc thăm trúng thưởng, các chương trình khuyến mại đăng ký thẻ thành viên của l’espace, học tiếng pháp, thi delf dalf, phát đồ uống miễn phí.

T.P

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo quốc tế (https://baoquocte.vn/co-hoi-thuong-thuc-ngay-hoi-am-nhac-dac-sac-va-hoan-toan-mien-phi-tai-ha-noi-117524.html)

Tin cùng nội dung

  • Từ tháng 2/2014, Viện Huyết học và truyền máu (HHTM) TƯ và BV Phụ sản Hà Nội chính thức khởi động chương trình hợp tác “làm giàu” ngân hàng TBG cuống rốn.
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • BV Đại học Y Dược TPHCM tổ chức chương trình tư vấn và khám miễn phí với chủ đề “Bệnh lý bàng quang tăng hoạt” vào sáng chủ nhật 2/11.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Tôi có nghe nói BV Hoàn Mỹ Sài Gòn sẽ tổ chức khám phụ khoa miễn phí vào ngày 8/3 không Mangyte? Nghe bạn bè chia sẻ nhưng chưa biết lịch khám cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte cho tôi biết thông tin cụ thể được không ạ? Xin cảm ơn. (Đặng Diễm Hường - TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Chào Mangyte, Bố em có các triệu chứng như ho lâu không khỏi, khó thở, thường xuyên khạc đờm vào buổi sáng... Em thấy có thông tin BV Bạch Mai có khám và tư vấn miễn phí cho những người bị ho lâu khônhg khỏi nhưng không rõ cụ thể như thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn thêm cho em một số thông tin. Trân trọng. (Nông Hoàng Chiến - Nam Định)
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY