Kinh tế xã hội hôm nay

Cơ hội tiếp cận sản phẩm hữu cơ và truyền thống cao cấp Hàn Quốc

BNEWS Nhằm đẩy mạnh giao thương, Hiệp hội Nông trại hữu cơ và Hiệp hội Thực phẩm truyền thống Hàn Quốc đã tham gia chương trình giao thương trực tuyến tại triển lãm Vietfood Beverage

bnews nhằm đẩy mạnh giao thương, hiệp hội nông trại hữu cơ và hiệp hội thực phẩm truyền thống hàn quốc đã tham gia chương trình giao thương trực tuyến tại triển lãm vietfood & beverage

Nhằm đẩy mạnh giao thương trong bối cảnh dịch covid-19, hiệp hội nông trại hữu cơ và hiệp hội thực phẩm truyền thống hàn quốc tham gia vào chương trình giao thương trực tuyến tại triển lãm vietfood & beverage do công ty cổ phần quảng cáo và hội chợ thương mại (vinexad) tổ chức tại hà nội.

Các sản phẩm tại Khu gian hàng Hàn Quốc. Ảnh: Uyên Hương/BNEWS/TTXVN

Sự tham dự của khu gian hàng hàn quốc tại sự kiện là một dấu hiệu cho sự khởi động lại hoạt động kinh doanh quốc tế, sau một thời gian bị đình trệ bởi dịch covid-19. đây là cơ hội tốt cho các công ty hàn quốc và công ty việt nam mở rộng hợp tác kinh doanh, phát triển thị trường việt nam. 

Tại sự kiện này, các công ty hàn quốc đã giới thiệu các sản phẩm truyền thống và sản phẩm hữu cơ mang đậm hương vị và nét đặc trưng của xứ sở kim chi. cũng tại đây, các doanh nghiệp việt nam có cơ hội giao thương trực tuyến với 6 công ty tiêu biểu của hiệp hội thực phẩm truyền thống hàn quốc.

Trong số đó phải kể tới các sản phẩm tiêu biểu như các loại bánh quy giòn và bánh quy nhỏ do samjin corporation sản xuất, thực phẩm tốt cho sức khỏe như trà xanh, chiết xuất hồng sâm của công ty tnhh fineft, hồng sâm của công ty tnhh thực phẩm taewoong, các loại trà và thức uống có lợi cho sức khỏe của công ty tnhh nousbo; sâm đỏ và các sản phẩm từ sâm của công ty hansamjang hongsam; thực phẩm chức năng của công ty bedelkorea co., ltd. 

Sản phẩm tiêu biểu của xứ sở kim chi. Ảnh: Uyên Hương/BNEWS/TTXVN

Ngoài ra, các công ty thuộc hiệp hội nông trại hữu cơ hàn quốc cũng giới thiệu các sản phẩm hữu cơ đặc trưng gồm trà thảo mộc gamro, sữa đậu nành của công ty nature & people, trà thảo mộc lên men kết hợp công thức truyền thống độc đáo hàn quốc của công ty ido; bánh quy gạo hữu cơ của công ty nature oda; nấm, cháo gạo lứt hữu cơ của công ty osondoso và sản phẩm thực phẩm hữu cơ chay của organic vegan corp….

Đáng lưu ý, doanh nghiệp có nhu cầu kết nối thông tin chi tiết về các công ty hàn quốc có thể truy cập trang web của triển lãm www.foodexvietnam.com./.

Mạng Y Tế
Nguồn: BNews (https://bnews.vn/co-hoi-tiep-can-san-pham-huu-co-va-truyen-thong-cao-cap-han-quoc/180273.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

  • Một nhà khoa học Mỹ quả quyết, chứng trầm cảm nên được tái định nghĩa là một căn bệnh truyền nhiễm, thay vì một rối loạn cảm xúc.
  • Bà Miến có bài Thuốc gia truyền 6 đời, sử dụng các cây dược liệu quý trên rừng chữa khỏi bệnh phù thũng do thận mà y học hiện đại gọi là chứng viêm cầu thận.
  • Bệnh trĩ là bệnh phổ biến ở Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung. Tỉ lệ mắc bệnh trĩ tại Việt Nam chiếm khoảng 60% dân số.
  • Em đang điều trị viêm loét dạ dày do HP, đã dùng xong đợt kháng sinh, nhưng em bị sút cân và suy nhược. Vậy em muốn truyền dịch (sinh tố) có được không? Em xin cảm ơn BS.
  • Khảo sát dẫn truyền dây thần kinh giúp kiểm tra xem các dây thần kinh dẫn truyền các tín hiệu điện có tốt và có nhanh hay không.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Nông sản hữu cơ phải được trồng trong điều kiện không sử dụng các chất hóa học và Thu*c trừ sâu. Nông dân phải sử dụng các phương pháp tự nhiên để khống chế các loại côn trùng và cỏ dại.
  • Những điều cần biết khi thực hiện xét nghiệm di truyền.
  • Bệnh di truyền là những bệnh xảy ra do những bất thường về gen hoặc về nhiễm sắc thể. Bệnh được di truyền là bệnh do bất thường về gen ở bố mẹ truyền sang cho con họ. Những bệnh này có thể là bệnh di truyền trội, di truyền lặn, hoặc bệnh di truyền liên kết NST giới tính X. Bệnh về NST là những bệnh gây ra do mất NST, bất thường NST, hoặc thừa NST.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY