Tâm sự hôm nay

Cô môi giới nhà đất bất ngờ gõ cửa lúc nửa đêm, tôi để chồng ra tiếp nào ngờ nghe được câu nói giận tím người

Tôi rất bất ngờ khi thấy cô gái đang đứng ngoài cửa. Tuy nhiên, tôi không muốn ra mặt, cho chồng ra tiếp thì lại phát hiện ra sự đáng giận.

2 đứa nhóc đã đến tuổi đi học, căn chung cư 2 phòng ngủ ngày nào thoải mái giờ lại trở nên chật chội. Chưa kể, những lúc bà ngoại lên chơi, bà nội tới thăm và muốn ở lại thì quá sức bí bách. Thậm chí, dù đồ đạc tôi đã thanh lý gần hết mà vẫn cảm thấy căn nhà không đủ công năng.

Vợ Sau nhiều ngày tìm hiểu, Nam và tôi rất ưng một căn biệt thự 3 tầng rộng rãi ở khu đô thị nọ. Căn này mới hoàn toàn, đang trong quá trình hoàn thiện. Bên chủ đầu tư của dự án cũng có chính sách hỗ trợ vay vốn, trả góp rất ổn.

Thế nhưng, tôi chẳng ngờ quá trình xem xét, Nhưng nghe dự báo thời tiết là mưa, tôi thay đổi kế hoạch, sáng mai sẽ bắt taxi về sớm. Nhưng tối ấy, cũng khá muộn rồi, khoảng 10 rưỡi, 2 đứa nhà tôi đã ngủ thì chuông cửa vang lên.

Tôi Thoáng ngửi thấy mùi đáng nghi, tôi quay ngược lại phòng, bảo

Nam vô tư đi ra, nhưng vừa mở cửa cô gái kia đã ngã nhào vào lòng anh.

"anh đừng lạnh lùng với em thế được không? khi say em chỉ nghĩ về anh" - cô ta không còn chút liêm sỉ, cố tình ôm lấy nam rồi tỏ tình. sao tôi không sớm nhận ra ả thường xuyên muốn dẫn

Có lẽ trong quá trình môi giới, cô ta biết nam là giám đốc công ty hàng chục nhân viên, thu nhập ổn. việc vợ "vào phòng đi anh, em tắm xong nằm chờ nãy giờ này. ơ, sao cô q. lại tới giờ này? muốn làm người tình bóng tối của Cô ta sợ xanh mắt, có lẽ không ngờ rằng tôi lại ở nhà trong khi mới sáng tôi nói về quê ngoại. ả vội vã bỏ chạy. nhưng tôi sẽ không để yên. trước hết, tôi sẽ đề nghị công ty bất động sản kia đổi người môi giới, và chắc chắn cô ta sẽ chẳng nhận được tiền hoa hồng từ vợ

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-moi-gioi-nha-dat-bat-ngo-go-cua-luc-nua-dem-toi-de-chong-ra-tiep-nao-ngo-nghe-duoc-cau-noi-gian-tim-nguoi-20200617185942837.chn)

Tin cùng nội dung