Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cô nàng 28 tuổi trót mê style Pháp bộc bạch: Mặc đẹp như người Pháp không hề khó, chỉ cần quần jeans, áo phông và váy liền là xong ngay

Phong cách của Yang Caiyu mang đậm hơi thở retro cổ điển với những thiết kế, cách mix đồ học hỏi từ phong cách Parisian Chic.

Như một hình mẫu cho tất cả phụ nữ trên toàn thế giới, những quý cô Pháp thanh lịch duyên dáng dù họ chỉ khoác lên người những bộ cánh đơn giản nhất thì đều toát lên khí chất riêng khiến ai nấy đều choáng ngợp. Chính bởi vậy mà Parisian Chic từ lâu đã trở thành thước đo cho sự chuẩn mực, duyên dáng và nét gợi cảm đầy phóng khoáng của phái đẹp trên toàn thế giới.

Yang Caiyu (28 tuổi) - một cô nàng Trung Hoa chính hiệu nhưng chót ghiền style của các quý cô nước Pháp, phong cách của Yang Caiyu mang đậm hơi thở retro cổ điển với những thiết kế, những cách mix đồ học hỏi mật thiết từ phong cách Parisian Chic. Đến mái tóc của cô nàng cũng đen tuyền đơn giản không tỉa tót cũng không mấy khi búi tết cầu kỳ, cô luôn giữ sự tinh giản nhẹ nhàng theo đúng tinh thần của Parisian Chic. Yang Caiyu chia sẻ: "Mặc đẹp như người Pháp không hề khó chỉ cần quần jeans, áo phông, váy liền là xong ngay".

Áo phông trơn màu là item đầu tiên cần phải có

Đơn giản nhất là set đồ với áo phông, quần jeans basic. Các nàng chỉ cần một chiếc áo phông trơn, quần jeans kèm theo đôi sandals thanh lịch và nhớ là sơ vin gọn gàng là đã toát lên khí chất của các quý cô Pháp thanh lịch, chỉn chu tuyệt đối.

Áo blouse kín đáo đến mấy cũng có cách biến nó thành sexy quyến rũ tột cùng

Một set đồ gợi cảm sexy vừa đủ của Yang Caiyu. Áo blouse cổ V sâu hút tầm mắt kết hợp cùng quần jeans, phảng phất nét cổ điển nhẹ nhàng. Chi tiết đắt giá nhất chính là set vòng cổ layer mảnh mai nhấn nhá cùng phần cổ V tạo hiệu ứng thanh tao, lôi cuốn không ngờ.

Không ngại khoe dáng

Tự tin với vóc dáng thon thả gợi cảm của mình, Yang Caiyu phô diễn vòng eo thon bờ vai gầy và đôi xương quai xanh mảnh mai với áo hai dây dáng ôm sát mix cùng quần jeans ống loe đậm nét cổ điển.

Khăn lụa là món phụ kiện đa-zi-năng nhất trong tất cả

Khăn lụa luôn là một trong những món phụ kiện không thể thiếu với các quý cô nước Pháp. Yang Caiyu tận dụng khăn lụa làm điểm nhấn cho chiếc sơ mi trắng thanh lịch hay chiếc túi xách đeo vai cổ điển nhưng sang chảnh ngút ngàn của mình.

Chỉ quan tâm đến túi đeo vai, đeo chéo ngang hông

Không chọn những dáng áo phông rộng rãi thoải mái, Yang Caiyu cực kỳ cao tay khi mix áo phông cổ V ôm sát cùng quần jeans basic, chiếc túi đeo chéo dài vừa chạm hông chút vóc dáng của cô thanh mảnh và cao ráo hơn hẳn thực tế.

Trung thành tuyệt đối với váy cổ V hoặc cổ vuông

Rất hiếm khi thấy một quý cô Pháp gò bó chiếc cổ trong một thiết kế kín bưng, bao giờ họ cũng diện cổ v hay cổ vuông để tạo sự thanh thoát cho tổng thể set đồ. Chỉ cần phần cổ hay đôi xương quai xanh được phô diễn là vóc dáng của bạn chắc chắn sẽ thon gọn mảnh mai hơn nhiều.

Học theo style của quý cô nước Pháp, Yang Caiyu khoe lợi thế vóc dáng và nét sexy gợi cảm một cách đầy ý nhị trong những thiết kế váy liền hoa văn trang nhã nhẹ nhàng và quan trọng hơn cả là luôn có phần cổ V thông thoáng.

Bạn có biết càng là những nàng ngực lép diện cổ V sâu càng tinh tế, đẹp đến mê mẩn.

Những món đồ lụa mềm mại bay bổng

Chân váy lụa, váy hai dây hay váy tay bồng mang chất liệu vải lụa đều có thể mang đến cho người diện vẻ ngoài sang xịn, nữ tính và cũng rất gợi cảm. Chính thế mà các quý cô nước Pháp không một ai không mê đồ lụa.

Chỉ cần một thiết kế hai dây, mái tóc xõa đơn giản, đôi môi hờ hững với son đỏ nóng bỏng, không chỉ Yang Caiyu mà bất kỳ cô nàng Châu Á nào cũng có thể theo đuổi style Parisian Chic đẹp quyến rũ đến ngây người theo

Nguồn: Sohu, Weibo

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-nang-28-tuoi-trot-me-style-phap-boc-bach-mac-dep-nhu-nguoi-phap-khong-he-kho-chi-can-quan-jeans-ao-phong-va-vay-lien-la-xong-ngay-20200803152052133.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY