Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cô nàng biến mặt to thành thon thả, làm mờ quầng thâm mắt sau 2 tuần dùng đá lăn

Đây cũng là dụng cụ ngừa lão hóa vô cùng hữu ích với các chị em.

Gương mặt thon thả, gọn gàng, nhỏ nhắn là ao ước của nhiều chị em. Có rất nhiều công cụ, sản phẩm làm đẹp hứa hẹn giúp cải thiện gương mặt, khiến tổng thể thon gọn, làn da săn chắc hơn. Điển hình như Gua Sha.

Gua sha là tên gọi của một kỹ thuật massage giảm đau trong y học cổ truyền đông á. tuy nhiên thay vì sử dụng các dụng cụ massage bằng kim loại, giới phụ nữ vương quyền còn sử dụng các dụng cụ gua sha bằng đá quý. điều này được cho là sẽ mang đến tác động nhẹ nhàng, êm dịu và bảo vệ làn da tốt hơn. ứng dụng điều này, hiện nay, nhiều chị em phụ nữ cũng bắt đầu sử dụng gua sha bằng đá để massage làn da với hy vọng giúp da dẻ mượt mà, giảm thiểu mệt mỏi và các dấu hiệu lão hóa, cải thiện tuần hoàn máu, đánh tan quầng thâm và bọng mắt.

Vậy liệu phương pháp này có thực sự thần kỳ như thế hay không? mang theo tâm trạng bán tín bán nghi, cô nàng koh ewe – btv của trang vice đã quyết định tậu gua sha và thanh lăn ngọc để sử dụng.

Với koh ewe, cô có gương mặt khá láng mịn nhưng gặp vấn đề với phần bọng mắt và vết thâm lớn, tình trạng này đặc biệt rõ ràng vào buổi sáng. vì vậy, koh ewe đã sử dụng gua sha vào buổi sáng để xem tình hình có cải thiện hay không.

Sau khi thoa kem dưỡng ẩm, koh ewe bắt đầu dùng gua sha cạo trên mặt theo hướng từ dưới lên, từ trong ra ngoài. mới đầu, cô cảm thấy có đôi chút khó khăn vì chưa sử dụng quen dụng cụ này. nhưng sau đó, cô đã biết cách dùng gua sha thành thục hơn. và thật ngạc nhiên, ngay sau khi sử dụng gua sha, koh ewe nhận thấy phần bọng mắt đã được cải thiện rõ rệt, gua sha tác động như 1 dụng cụ massage giúp da mướt mát và căng mọng hơn. thậm chí, cô còn có thể thấy rõ gương mặt có phần thon thả, săn chắc hơn.

Trước và sau khi Koh Ewe sử dụng Gua Sha

Bên cạnh gua sha dáng dẹt, koh ewe còn mua thêm cả thanh lăn mặt bằng ngọc. thanh lăn mặt này cũng là sản phẩm khá phổ biến, thiết kế đơn giản, hứa hẹn mang lại hiệu quả cải thiện da đáng kể.

So với miếng gua sha dẹt, koh ewe nhận thấy thanh lăn có phần dễ sử dụng hơn. thanh lăn có 2 đầu nên koh ewe đã dùng đầu nhỏ cho vùng mắt, đầu to cho đường viền hàm và các phần khác của gương mặt.

Trước và sau khi Koh Ewe sử dụng thanh lăn ngọc

Về phần hiệu quả, Koh Ewe đánh giá cao thanh lăn mặt ở khả năng giảm thiểu bọng mắt và khiến gương mặt trông có sức sống hơn.

Sau 2 tuần đều đặn sử dụng 2 sản phẩm này, Koh Ewe nhận thấy gương mặt của cô có phần thon gọn hơn 1 chút, phần bọng mắt được cải thiện rõ rệt, tổng thể gương mặt cũng có phần sinh động, khỏe mạnh hơn.

Khi đặt 2 sản phẩm này lên bàn cân so sánh, koh ewe cho rằng miếng gua sha có phần hơi khó để điều khiển, thanh lăn mặt lại có thể sử dụng dễ dàng. về lâu về dài, cô vẫn sẽ tiếp tục sử dụng cả 2 sản phẩm này vì hiệu quả thú vị mà nó mang đến, nhưng cô sẽ dùng miếng gua sha khi chăm sóc da buổi tối, có nhiều thời gian; còn thanh lăn mặt sẽ sử dụng mỗi sáng vì thao tác đơn giản, nhanh gọn.

Thực tế, các động tác massage bằng gua sha sẽ giúp kích thích tuần hoàn máu, khiến gương mặt hồng hào, giảm thiểu lão hóa. tuy nhiên, bạn sẽ cần áp dụng đều đặn trong thời gian dài để có thể thấy được hiệu quả rõ rệt. trước koh ewe, nhiều tín đồ làm đẹp cũng từng chia sẻ những kết quả thần kỳ, gương mặt thon thả nhờ chăm chỉ dùng gua sha.

Nơi mua gợi ý:

Nơi mua: Lazada; Giá: 160k

Nơi mua: A Little Leaf; Giá: 295k

Nguồn: Vice

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-nang-bien-mat-to-thanh-thon-tha-lam-mo-quang-tham-mat-sau-2-tuan-dung-da-lan-2021110317172427.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY