Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Cô nàng khiến dân mạng ghen tị vì được công ty cứu trợ cả thảy 12 món nhu yếu phẩm để ở nhà né dịch

Món quà từ công ty có tới 12 gạch đầu dòng khiến ai nấy đều ước ao được giống như cô nàng.

Nhằm hỗ trợ nhân viên trong mùa dịch Covid-19 khó khăn, nhiều Đoạn status như sau:

"Trong khi mọi người hoang mang, nhốn nháo đi gom hàng hóa tích trữ thì tui nhận thông báo cơ quan có quà "cứu trợ" cho nhân viên như trong hình. Lúc thấy danh sách quà Thật không nghĩ là tui có thể làm gì cho hết 5L nước mắm... Sốt ướp thịt 6,1kg chắc ướp tấm thân tui cho thêm đậm đà cũng đủ nữa. Cái thích nhất là nhân viên nữ được thêm 1 túi cacao.

Trước đó tui còn được phát cho 6 khẩu trang vải, 5 chai nước sát khuẩn tay vô cùng quý giá trong mùa dịch. Nói chung dù ít hay nhiều cũng là một liều vaccine tâm an cho mùa dịch đầy hoang mang mọi người nhỉ!"

Ở bên dưới, nhiều bạn trẻ cũng bày tỏ sự ngạc nhiên và tò mò sao công ty lại tặng nhiều gia vị đến thế! Nhưng đằng sau đó có lẽ là sự ghen tị vì chẳng phải công ty nào cũng tâm lý như vậy.

Những món quà trên dù là đồ gia vị hàng ngày nấu ăn nhưng cũng là tấm lòng và nghĩa cử cao đẹp của công ty đúng không nào? Hãy trân trọng những người sếp dù khó khăn nhưng vẫn quan tâm đến đời sống của nhân viên chị em nhé!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-nang-khien-dan-mang-ghen-ti-vi-duoc-cong-ty-cuu-tro-ca-thay-12-mon-nhu-yeu-pham-de-o-nha-ne-dich-20200328154729974.chn)

Tin cùng nội dung