Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Có nên phẫu thuật đặt D**ng v*t giả?

Tôi bị rối loạn cương dương, đã điều trị Thu*c nhưng không hiệu quả. Tôi có thể phẫu thuật đặt D**ng v*t giả, xin bác sĩ tư vấn? (Nam, 39 tuổi, Hà Nội).

Trả lời:

Rối loạn cương dương là một rối loạn chức năng T*nh d*c thường gặp ở nam giới, do không thể đạt được hoặc không thể duy trì độ cương cứng đủ.

Có nhiều nguyên nhân gây nên rối loạn cương dương như bệnh lý nền, lối sống, vấn đề tâm lý, rối loạn lo âu. Để điều trị hiệu quả, người bệnh cần được chẩn đoán được nguyên nhân căn bản gây bệnh và phác đồ điều trị phù hợp.

Hiện phần lớn trường hợp rối loạn cương dương có thể điều trị nội khoa thành công (bằng Thu*c uống, hoặc Thu*c tiêm). Bên cạnh đó, có một tỷ lệ nhỏ bệnh nhân rối loạn cương dương, thậm chí liệt dương không đáp ứng với điều trị bằng Thu*c hoặc có những tổn thương giải phẫu nặng nề không thể điều trị bằng Thu*c, thì phẫu thuật đặt D**ng v*t giả là một giải pháp hoàn hảo.

Đặt D**ng v*t giả giúp nam giới giải quyết vấn đề bản thân theo ý nguyện, có thể duy trì và sử dụng lâu dài. Ngoài ra, mô cấy D**ng v*t cải tiến được đặt với độ chính xác cao và có kích thước phù hợp với cá nhân, cho phép tối đa hóa chiều dài và chu vi D**ng v*t. Một số thủ thuật trong quá trình phẫu thuật giúp tăng chiều dài D**ng v*t hiệu quả.

Phương pháp này mang lại hài lòng cao cho bệnh nhân và cả đối tác cao hơn so với viagra hoặc Thu*c dạng tiêm, giúp người bệnh tự tin hơn trong đời sống vợ chồng.

Khi có thắc mắc hay vấn đề về nam khoa, cần đến khám tại các bệnh viện chuyên ngành có uy tín để được chẩn đoán và điều trị dưới giám sát của bác sĩ, tránh tiền mất tật mang.

Bác sĩ Hạ Hồng CườngKhoa Nam học và Y học giới tính - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/co-nen-phau-thuat-dat-duong-vat-gia-4377033.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY