Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Cố tình nhổ nước bọt lên nút bấm thang máy, người phụ nữ bị cảnh sát bắt giam

Giữa lúc dịch bệnh virus Corona đang diễn biến phức tạp, hành vi đáng lên án của người phụ nữ 48 tuổi này càng khiến dư luận phẫn nộ.

Tính đến thời điểm hiện tại, số người ch*t vì bệnh viêm phổi cấp do virus Corona (nCoV) đã vượt qua con số 1.000, số người bị nhiễm cũng hơn 40 ngàn. Cách phòng bệnh hữu hiệu nhất hiện nay chính là giữ gìn vệ sinh cá nhân, nơi ở phải luôn thông thoáng, sạch sẽ. Đồng thời, mỗi người cần nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh nơi công cộng để hạn chế tối đa sự lây nhiễm của nCoV.

Giữa lúc cả thế giới đang chung tay đẩy lùi dịch bệnh, mới đây cộng đồng mạng Trung Quốc vô cùng phẫn nộ với hành động cố tình nhổ nước bọt lên nút bấm trong thang máy của một người phụ nữ tại Trùng Khánh.

Ngày 10/2, cảnh sát khu Giang Bắc thuộc thành phố Trùng Khánh thông báo, sau khi nhận được những hình ảnh mà người dân cung cấp, họ đã tiến hành điều tra và xác định người phụ nữ này là bà Lý (48 tuổi), sống tại một tiểu khu ở Giang Bắc.

Theo thông tin từ cảnh sát, vì mâu thuẫn với người trong gia đình nên khoảng 9h ngày 9/2, bà Lý đã có hành động nhổ nước bọt lên nút bấm thang máy trong tiểu khu nơi mình đang sinh sống. Cảnh sát cho biết thêm, trong 14 ngày gần đây, người phụ nữ này không tiếp xúc với ai đến từ Hồ Bắc và cũng không đi đâu xa, nhiệt độ cơ thể bình thường. Hiện nay đối tượng đã bị cảnh sát bắt giam vì hành động thiếu văn minh của mình.

Dư luận Trung Quốc rất hoan nghênh hành động này của cảnh sát Trùng Khánh. Nhiều người hy vọng mọi người sẽ có ý thức hơn trong việc giữ gìn vệ sinh nơi công cộng giữa lúc dịch bệnh hoành hành.

Kỳ Dương | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/co-tinh-nho-nuoc-bot-len-nut-bam-thang-may-nguoi-phu-nu-bi-canh-sat-bat-giam-350629.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

Copy link

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/co-tinh-nho-nuoc-bot-len-nut-bam-thang-may-nguoi-phu-nu-bi-canh-sat-bat-giam-350629.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/suc-khoe-gia-dinh-27/co-tinh-nho-nuoc-bot-len-nut-bam-thang-may-nguoi-phu-nu-bi-canh-sat-bat-giam-350629)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY